Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
Công trình thi công

CÔNG TRÌNH MÀN SÁO NỨA TẠI HUYỆN NHÀ BÈ

          Màn sáo nứa được lắp tại huyện nhà bè với số lượng trên 50m2 với màn sáo che nắng cho chòi cà phê với,chủ cửa hàng quán ăn Bến Sen tại nhà bè rất hài lòng và đánh giá nhân viên rất cao.Sau đây là những hình ảnh cụ thể về công trình.


CÔNG TRÌNH MÀN NỨA
Công trình màn nứa che nắng huyện nhà bè
Xem thêm:Công trình màn sáo nứa trường học
                  Công trình màn sáo nhựa che nắng
màn sáo nứa


     Màn sáo trúc nứa ngoài trời với kiểu dáng sang trọng màn có kích thước nan nứa là 1cm với màu sắc vàng tự nhiên,màn mang đậm phong cách thiên nhiên phù hợp với các quán ăn quán cà phê...vv
màn sáo nứa

         Màn sáo nứa ngoài trời che nắng rất đa dạng về mẫu mã,cũng như kích thước sản phẩm. Áp dụng cho nhiều công trình kiến trúc khác nhau nên giá các loại mành cũng khác nhau.
màn sáo nứa


- Dịch vụ thi công và lắp đặt mành tre trúc.


    New blinds nhận thi công và lắp đặt tận nơi tại TP.Hồ Chí Minh,Đồng Nai,Tây Ninh,Long An.... và nhân cung cấp sản phẩm cho các đại lý.

Vì vậy hay liên hệ ngay với cửa hàng New Blinds để được tư vấn,giúp bạn lựa chọn được mẫu rèm che nắng độc đáo và hợp lý nhất cho nhu cầu của bạn theo số điện thoại : 090 148 9608 - 0942 842 176 . Cảm ơn sự ủng hộ của quý khách với sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp.

HOLINE TƯ VẤN

Mr.Hội 0901489608

Email : manhsaotruc01@gmail.com

ĐC: 23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

About Hà Duy Hội

0 nhận xét:

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.