Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
Công trình thi công

GỬI MÀNH TRÚC CHE NẮNG CHE MƯA VỀ SÓC TRĂNG

Hiện nay để mua mành trúc che nắng che mưa ở các tĩnh là rất ít cơ sở bán mành tre mành trúc,nhận biết nhu cầu đó New Blinds là doanh nghiệp đi đầu trong việc gửi mành trúc mành nứa về các tĩnh với giá ưu đãi nhất.Đặc biệt nhận gửi hàng và lắp đặt số lượng lớn về tĩnh Sóc Trăng.
mành trúc che nắng sóc trăng

thi công mành trúc tại sóc trăng


Các loại mành trúc và giá cả mành sáo.

Mành trúc loại 2. Mành tre che nắng loại 2.Các khổ có sẵn như 1,5m .2m , 2,5m, và 3m. với chiều dài có các kích thước. 2m, 2,5m và 3m. Mành được sơn bóng vàng (có thể sơn theo yêu cầu nhưng giá sẽ cao hơn).dây kéo được lắp là loại dây màu đen.Về thời gian sử dụng của mành cũng tương đối bền. Mức giá mành tre loại 2 này từ 110.000 đến 120.000 ngìn đồng trên một mét vuông
mành trúc
Mành trúc loại 2
Mành tre nứa loại1:Các khổ có sẵn như 1,5m .2m , 2,5m, và 3m. với chiều dài không giới hạn và đã qua xử lý ngâm nước hoặc nước vôi vài ngày. mành được đan bằng dây dù loại tốt.được đan đẹp hơn mành tre dây dù loại 2 và dây kéo được lắp là loại dây màu đen. mành loại này thường có thời gian sử dụng dài hơn. có thể nên đến 4- 5 năm. Mức giá mành tre loại tốt dao động từ 155.000 đến 165.000 ngìn trên một mét vuông.
Mành tre nứa loại 1


Mành tre nứa loại 1
Mành tre nứa loại 1


Cách thức mua hàng mành tre tại New blinds

Quy cách để mua rèm tre trúc tại NEW BLINDS cũng khá đơn giản :

Bước 1 : Qúy khách gọi điện cho chúng tôi để tư vấn, hướng dẫn chọn loại rèm ngoài trời phù hợp ( chủng loại, giá cả, kích cỡ, cách lắp đặt, sử dụng, bảo trì,... )

Bước 2 : Thống nhất với chúng tôi về chủng loại, kích thước, số lượng, địa điểm nhận hàng. Chúng tôi sẽ báo giá cạnh tranh nhất.

Bước 3 : Qúy khách hàng đặt cọc trước 50% giá trị đơn hàng, sau khi nhận được hàng, chuyển tiếp 50% giá trị còn lại của đơn hàng cho chúng tôi qua tài khoản ngân hàng. Cách khác, quý vị thanh toán 100% giá trị đơn hàng cho bên giao hàng của chúng tôi,với phương châm làm việc uy tín chất lượng.

Bước 4 : Qúy vị có thể đổi trả trong vòng 3 ngày, nếu hàng hóa của chúng tôi không đạt yêu cầu trong quá trình sử dụng. Chi phí đổi trả hoàn toàn miễn phí.Qúy anh chị nào còn băn khoăn điều gì, vui lòng liên hệ nhân viên của NEW BLINDS để được hỗ trợ miễn phí :

HOTLINE: 090 148 9608
Email: manhsaotruc01@gmail.com
ĐC:23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

About Hà Duy Hội

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.