Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
Gửi màn sáo về tĩnh

MÀN SÁO TRÚC CHE NẮNG NGOÀI TRỜI TIỀN GIANG

  Màn sáo trúc che nắng ngoài trời được dùng rộng rãi khắp cả nước đặc biệt là các tinh phía bắc.Nhưng đặc biệt với thời tiết phía nam đang rất cần thiết khi nhu cầu khách hàng chọn màn tre trúc để che nắng ban công ở các tỉnh như Tiền Giang,Long An,Tp.Hcm một số khu vực tại miền tây luôn yêu thích và chọn màn trúc



   Mành trúc có gì mà làm người dân tin dùng.

Với công dụng che nắng mưa ngoài trời nên dây đan phải tốt,đến nan màn sáo trúc phải dày và chất lượng,mành phải được chọn lựa từ những cây tre cây trúc già và tuổi thọ cao.Hiện nay dùng rèm che nắng bằng nứa đang là sự lựa chọn của nhiều người dân tại tp.hcm củng như các tĩnh miền tây tiền giang.
Mành nứa bọc kĩ trước khi chuyển hàng
Mành nứa bọc kĩ trước khi chuyển giao

Mua màn sáo tre trúc,mành nứa như thế nào?

Mành nứa khi đan sẻ đan thành từng cuộn cao lên đến 20 m và đươc các thợ gia công sẻ cắt vừa với yêu cầu khách hàng nên loại màn sáo  này chiều cao không là vấn đề đối với không gian nhà bạn.
Mành nứa chuyển về long an
Mành nứa chuyển về Tiền giang

Quy cách để mua rèm tre trúc tại NEW BLINDS cũng khá đơn giản :
Bước 1 : Qúy khách gọi điện cho chúng tôi để tư vấn, hướng dẫn chọn loại rèm ngoài trời phù hợp ( chủng loại, giá cả,mẫu màn sáo, kích cỡ, cách lắp đặt, sử dụng, bảo trì,... )

Bước 2 : Thống nhất với chúng tôi về chủng loại, kích thước, số lượng, địa điểm nhận hàng. Chúng tôi sẽ báo giá cạnh tranh nhất.

Bước 3 : Qúy khách hàng đặt cọc trước 50% giá trị đơn hàng, sau khi nhận được hàng, chuyển tiếp 50% giá trị còn lại của đơn hàng cho chúng tôi qua tài khoản ngân hàng. Cách khác, quý vị thanh toán 100% giá trị đơn hàng cho bên giao hàng của chúng tôi,với phương châm làm việc uy tín chất lượng.

Bước 4 : Qúy vị có thể đổi trả trong vòng 3 ngày, nếu hàng hóa của chúng tôi không đạt yêu cầu trong quá trình sử dụng. Chi phí đổi trả hoàn toàn miễn phí.Qúy anh chị nào còn băn khoăn điều gì, vui lòng liên hệ nhân viên của NEW BLINDS để được hỗ trợ miễn phí.



Chúng tôi nhận cung cấp và lắp đặt số lượng lớn và phun màu theo yêu cầu của khách hàng.Mọi chi tiết xin liên hệ:


Hotline: 090 148 9608 - 0942 842 176

Đc: 23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

About Hà Duy Hội

0 nhận xét:

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.