Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
Màn sáo trúc ngoài trời

CÔNG DỤNG CỦA MÀNH TRÚC NGOÀI TRỜI

   Nói đến công dụng của mành tre trúc che nắng thì nhiều người dùng tại Tp.hcm củng đã biết về công dụng tuyệt vời của tấm màn tre trúc này.
Mành sáo tre trúc được làm từ nguyên liệu tre , trúc, nứa tự nhiên qua các giai đoạn chọn lọc kĩ lưỡng. Và qua những bàn tay của những người thợ lành nghề trong làng nghề truyền thống tại miền bắc cho ra những tấm màn sáo tre trúc che nắng mưa hiệu quả. Với độ bền 4 – 5 năm, thân thiện với môi trường, dễ dàng sử dụng có độ thẩm mỹ cao.
Các công dụng màn sáo trúc che nắng
Màn sáo nứa che nắng ban công


Các công dụng của màn sáo tre nứa ngoài trời

Thứ 1.Tác dụng của màn tre che nắng.
     Tác dụng chính của mành tre là che nắng. Nó đạt được hiệu suất rất cao, theo nhiều năm kinh nghiệm làm trong ngành và nhiều ý kiến của khác hàng thì nó đạt được đến 90% hiệu suất che nắng. Vậy vì sao nó lại đạt hiệu quả cao như vậy? Là do nan tre nứa không hấp thụ nhiệt từ mặt trời, độ dày của nan tre trúc khoảng 1-2 mm , nên cách nhiệt tốt. Giữa các nan tre lại có kẽ hở khoảng 1mm, mỗi khi có gió nó vẫn lùa vào được tạo cho không gian sau tấm mành tre không bị ngột ngạt. Với những đặc điểm trên, nên khi có nhu cầu che nắng, khách hàng vẫn lựa chọn loại mành tre như là ưu tiên số một.
Thứ 2. Tác dụng màn sáo tre trúc che mưa.
     Mành trúc không những có tác dụng che nắng mà nó con che mưa đến 70% không để cho nước mưa hắt trực tiếp vào nhà làm hư hỏng vật dụng. Theo ý kiến khách hàng dùng màn sáo trúc nứa che mưa củng rất tốt.
Thứ 3. Tác dụng của màn trúc che bụi bẩn.
     Ngày nay tại các thành phố lớn như ở TP.Hồ Chí Minh,xe c lưu thông rất nhiều,cùng với đó là các công trình xây dựng mọc lên như nấm. Những yếu tố này làm kéo theo những bụi bẩn và không khí không tốt.Tấm mành tre sẽ là lá chắn đầu tiên để ngăn bụi bẩn vào nhà cho anh chị.
Thứ 4. Tác dụng mành trúc phong thủy căn nhà
    Theo kiến thức phong thủy, ngoài hiên nhà mà không có tấm mành trúc (tấm mành chắn gió), thì dòng khí từ ngoài xộc thẳng vào (trường khu trực nhập) với sức mạnh không gì cản nổi (thể bất khả kháng), nếu có tấm mành trúc,mành sáo thì lại khác, dòng khí gặp mành trúc chắn lại, buộc phải vương theo đi lượn còng qua, sẽ dịu dàng tự nhiên hơn, bớt hung hăng ban đầu. 

mành trúc che nắng
Mành trúc che nắng ban công

   Một số lợi ích hoàn toàn miễn phí của New Blinds nhằm hỗ trợ khách hàng trước khi quyết định mua hàng và trong quá trình sử dụng sản phẩm như :
  • Tư vấn chọn mẫu, tư vấn và báo giá màn sáo trúc hoàn toàn miễn phí tại nhà
  •  Hướng dẫn cách lắp đặt và hỗ trợ kỹ thuật khác qua điện thoại hoặc tại nhà
  •  Vận chuyển tận nhà hoàn toàn miễn phí trong khu vực quận bình thạnhquận phú nhuận.

Dịch vụ lắp đặt mành tre trúc che nắng ở TP.HCM của Cơ sở New Blinds đã và đang nhận được nhiều phản hồi rất tích cực của khách hàng về chất lượng sản phẩm, củng như giá thành hợp lý.
Mọi chi tiết xin quý khách liên hệ:

Hotline: 0901 489 608 - 0942 842 176

Email:manhsaotruc01@gmail.com

23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM
Tags: mành trúc che nắng nhà phố,mành nhựa tốt

About Hà Duy Hội

1 nhận xét:

Hà Duy Hội nói...

Nói đến công dụng của mành tre trúc che nắng thì nhiều người dùng tại Tp.hcm củng đã biết về công dụng tuyệt vời của tấm màn sáo trúc này.

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.