Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
Công trình thi công

LẮP ĐẶT RÈM TRÚC CHO CĂN TIN TẠI BÌNH DƯƠNG

     Rèm trúc che nắng mưa căn tin được sử dụng khá rộng rãi và trở nên phổ biến nhiều công ty, nhà hàng tại TP.HCM,và Các khu công nghiệp Tĩnh Bình Dương. Bởi khả năng che mưa, che nắng và độ bền cao so với các loại mành che nắng thông thường.New Blinds cung cấp và lắp đặt Công trình mành trúc che nắng cho căn tin Công ty Zip Son Tại Khu Công Nghiệp Đại Đăng.

Rèm trúc che nắng mưa
Rèm trúc che nắng mưa

Rèm trúc che nắng mưa có bền không khi sử dụng che nắng mưa

    Mành tre che nắng mưa căn tin, là các loại nguyên liệu tre trúc tự nhiên.Qua nhiều năm kinh nghiệm các loại mành sáo che nắng ngoài trời càng ngày càng hoàn thiện.Mành trúc, mành nứa có độ bền từ 2 - 3 năm, thậm chí lên tới 3 - 4 năm. Rèm trúc sử dụng đơn giản, đặc biệt có khả năng cản nhiệt rất tốt đối với những khu vực nóng nắng nhiều.
Sau đây là hình ảnh công trình thi công tại công ty ZipSon.

Rèm trúc che nắng mưa

Rèm trúc che nắng mưa
Rèm trúc che nắng mưa

 Cung cấp sỉ lẻ rèm che nắng căn tin giá rẻ tại bình dương

   Rèm trúc che nắng mưa cho căn tin là loại rèm có nan là 2 cm, độ rộng nan. dây dù đan 3 sợi khá chắc chắn, có thể chịu được gió lớn, mưa nắng thông thường thì độ bền cao hơn so với các loại bạt che nắng khác. Nguyên liệu làm Rèm che nắng được mua từ các vùng trúc lớn tại Các tĩnh Miền Bắc,...được chọn lọc tại rừng trước khi được chuyển về để xử lý và gia công tạo ra những tấm mành che mưa nắng như hiện nay.
Cung cấp sỉ lẻ rèm che nắng căn tin giá rẻ tại bình dương

LẮP ĐẶT RÈM TRÚC  CHO CĂN TIN TẠI BÌNH DƯƠNG

màn tre trúc

Mua màn tre trúc ở đâu giá tốt nhất cho công trình tại bình dương

  •  Anh chị chuẩn cần mành rèm che nắng cho nhà hàng,ban công,Căn Tin...vv
  •  Anh chị cần một đơn vị từ cung cấp đến lắp đặt trọn gói và giá thành cạnh tranh và chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp ?
  •  Anh chị đang ở khu vực Bình Dương và chưa biết mua mành che nắng ở đâu ?
GIẢI PHÁP RẤT ĐƠN GIẢN
 
Hotline tư vấn: 0901 489 608 -0942 842 176

mành rèm che nắng

       Giá mành che nắng ngoài trời rất phù hợp với tui tiền của người dân tại tĩnh Bình Dương, New Blinds có đội ngũ tư vấn, khảo khát và đưa mẫu tận nhà hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, hỗ trợ lắp đặt miễn phí 100% đối với số lượng mành >40m2 khu vực bình dương, Đối với các khu vực khác giá lắp đặt mành giao động từ 100K - 300K tùy số lượng và địa hình lắp đặt khi khảo sát, nhân viên sẽ báo chi tiết cho khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp theo SĐT:
Mr. Hội : 0901 489 068
Mr. Quốc : 0942 842 176
Email : manhsaotruc01@gmail.com
Showroom:23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

About Hà Duy Hội

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.