Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
Công trình thi công

CÔNG TRÌNH MÀNH SÁO CHỐNG NẮNG TẠI QUẬN 2

         Một số anh chị rất băn khoăn khi không biết sử dụng loại rèm che nắng nào cho phù hợp với không gian và mức độ hài hòa tổng thể của căn nhà.Vậy có cách nào để chọn cho mình một tấm rèm che nắng trong nhà tốt nhất và phù hợp nhất. Sau đây New Blinds xin chia sẻ cho anh chị một mẫu số mẫu rèm che nắng mà các khách hàng Nước Ngoài tại quận 2 và quận 3 thường dùng cho việc chống nắng trong nhà...
Công trình màn sáo thi công thực tế: ↧
mành trúc cật chống nắng trong nhà
Mành trúc cật chống nằng tại quận 2

mành trúc cật chống nắng trong nhà
Mành trúc cật che nắng trong nhà
Để chọn được một bức màn sáo tre trúc phù hợp, trước tiên ta sẽ tìm hiểu một vài đặc điểm về cấu tạo cũng như cách sử dụng màn sáo tre trúc.
  1.  Nguyên liệu để làm màn là tre, trúc tự nhiên. Từ giai đoạn chọn nguyên liệu đến sản xuất và thành phẩm phải trãi qua nhiều công đoạn tỉ mỉ. Để có được những nan tre trúc nhỏ, mịn màng và được đan dệt vào nhau hoàn hảo, các người thợ thủ công phải mất nhiều thời gian và công sức.
  2. Các nan tre, trúc được dệt lại với nhau bằng sợi tổng hợp tạo thành tấm màn chắc chắn, chịu đựng được sự khắc nghiệt cuả thời tiết và khí hậu. Bề mặt màn sáo cũng được quét lớp chống mối, mọt.
  3. Kích cỡ của các thanh tre trúc dùng đan nên tấm màn có thể lớn, dày hoặc nhỏ, mảnh… được đan theo những cách khác nhau, tạo nên nhiều hoa văn, nhiều kiểu dáng tùy vào sở thích của người dùng.
mành tre nâu

mành tre nâu
Mành tre màu nâu chống nắng

Mành tăm tre che nắng trong nhà

Mành tăm tre che nắng trong nhà
Mành tăm tre che nắng trong nhà
    → Xem chi tiết về loại mành tăm tre tại đây.màn tăm tre
 Hiện nay New Blinds là một trong những nhà cung cấp mành trúc che nắng,mành che nắng trong nhà,mành che nắng ngoài trời,một số loại mành tre trúc chuyên dụng cho việc ốp trần mành tre, Ngoài ra New Blinds còn cung cấp các loại cây tre trúc khô trang trí hay chuyên dụng cho việc ốp tường trần.
Đến với New blinds các nhà thầu sẻ có giá mành tre tốt nhất 

Mọi chi tiết xin quý anh chị liên hệ:
Hotline: 0942 842 176 - 0901 489 608
Email:manhsaotruc01@gmail.com
ĐC:23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

About Hà Duy Hội

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.