Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
Sản phẩm tre trúc

CUNG CẤP THANG TRE GIÁ TỐT TẠI HCM

     Qua bàn tay khéo léo của người thợ,những cây hóp,cây tầm vông chân quê mộc mạc đã trở thành một vật dụng quan trọng trong cuộc sống của mỗi gia đình người dân việt nam.Chiếc thang tre sẽ theo cuộc sống của người Việt Nam đi suốt hành trình thời gian, gần gũi thân thuộc với đời sống của người dân quê hương Viêt Nam.Khi làm thang tre người thợ luôn lự chọn cây tầm vông tốt nhất đủ độ bền và đảm bảo chất lượng an toàn mới đem vào làm thang tre.
thang tre hcm

Nguyên liệu để làm chiếc thang tre bên chắc chắn

Nguyên liệu để làm nên chiếc thang tre tại mỗi vùng miền khác nhau đặc biệt tại các khu vực phía bắc(Hà Nội) thang tre được làm từ nguyên liệu là cây hóp.
Còn ở tp.hcm,nguyên liệu để sử dụng làm thang tre là Cây tầm vông,những cây tầm vông tại hcm làm thang tre cực kì chắc chắn và rất dẽo dai.
nguyên liệu làm thang tre
Nguyên liệu làm thang tre


Cách làm thang tre tại hcm

     Nghề làm thang tre có ở nhiều nơi và đặc biệt là khu vực Đồng Nai và người thợ ở mỗi nơi có những cách làm riêng. Với cách làm truyền thống, sau khi lựa chọn kỹ càng, cân đối nhau, cây tầm vông sẽ được phơi nắng rồi đem dựng thành thang. Gặp cây cong, người thợ sẽ đem hơ qua lửa để uốn, rồi đặt vào “chốt” nắn cho cây thẳng hơn. “Việc này đòi hỏi phải có kinh nghiệm, vì tầm vông hơ qua lửa phải xoay đều tay, nhanh và liên tục. Nếu thời gian hơ lửa quá ngắn, cây chưa đủ độ dẻo sẽ khó uốn. Nếu hơ lửa quá lâu chúng rất dễ bị cháy đen, giòn và dễ gãy, gây nguy hiểm cho người dùng thang” - "ông Trần Ngọc Chuyên (64 tuổi, thợ làm thang tre ở ấp 1, xã La Ngà, huyện Định Quán) cho hay."

làm thang tre rất khó

Giá cây thang tre và kích thước thang tre.

Hiện nay New Blinds cung cấp cho người dân tại hcm biết về kích thước củng như giá thành của thang tre hcm như sau:
Thang tre cao 2m giá bán 300k/cái
Thang tre cao 2.5 giá bán 400k/cái
Thang tre cao 3m giá bán 450k/cái
Thang tre cao 4m giá bán 500k/cái

Mua thang tre tại thành phố hồ chí minh như thế nào?

Cây tre đã đi vào văn hoá Việt Nam như một hình ảnh bình dị mà đầy sức sống, dẻo dai chống chịu thiên tai, gió bão và giặc ngoại xâm. Hiện nay người dân tại thành phố hồ chí minh muốn mua cho mình một chiếc thang tre để làm vật dụng cho gia đình liên hệ: 090 148 9608 để đặt hàng nhanh chóng.

Moi chi tiết liên hệ: 090 148 9608 - 0942 842 176 

Đc: 23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

About Hà Duy Hội

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.