Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
Màn sáo trong nhà

ẤN TƯỢNG MÀN TRE VẼ TRANH ĐỘC ĐÁO TẠI HCM

     Nhu cầu dùng mành tre che nắng che mưa ngoài trời ngày càng cao bên cạnh đó mành tre dùng trang trí nội thất và là bức vách dùng để che nắng che chắn hiệu quả,khi cần thả xuống khi không cần thiết có thể kéo lên.Với sự tiện dụng của mành tre và sự tự nhiên nên mành tre được rất nhiều người dân sử dụng.Sau đây New Blinds xin giới thiệu loại mành tăm tre hcm vẽ tranh đẹp.
Mành tăm tre trúc
Mành tre vẽ tranh ngăn vách tại hcm
   + Mành tăm tre trúc hay mành nứa với sự sáng tạo của các bạn trẻ những tấm mành tre đã trở thành những vật trang trí lạ mắt độc đáo có một không hai tại Sài Gòn.
Mành tăm tre trúc,mành tre vẽ tranh

 Chất liệu sử dụng là mành trúc tăm, đươc đan khít.Bột màu vẽ là những chất liệu KHÔNG phai mà và bám màu tốt trên chất liệu TRE NỨA.


Mành tăm tre trúc

Mua mành tăm tre ở đâu tại hcm?

  Hiện nay New Blinds là công ty chuyên cung cấp các loại mành tre trúc trong nhà và ngoài trời. Với địa chỉ kinh doanh tại 21/5 Chu Văn An,P26 Quận Bình thanh(Số củ 42 Chu Văn An) Đến nơi bạn bán có rất nhiều loại mành tre đẹp mắt cho quý anh chị lựa chọn.
mành tre nội thất
Mành tre vẻ tranh là sự lựa chọn độc đáo tại hcm với nhiều hoại sỹ vẻ được nhiều phối cảnh độc đáo,anh chịu có thể gửi hình cho chúng tôi để chúng tôi vẽ theo yêu cầu.
Xem thêm: Video vẽ hình lên mành tre

Mọi chi tiết xin liên hệ 
Hotline: 0901489608
Email:manhsaotruc01@gmail.com
Showroom:23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM
Tags:mành trúc ngoài trời,cây tre giá rẻ hcm

About Hà Duy Hội

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.