Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
màn tre cao cấp

RÈM TRE CAO CẤP NEW BLINDS CHE NẮNG TRONG NHÀ

     Với xu thế vừa đẹp vừa che nắng vừa tạo ấn tượng cho khách hàng khi tới tại khu ăn uống của mình. Nhiều ý tưởng được nêu ra đối với việc che nắng cho cửa kính nhưng bên thiết kế đã tin tưởng và giao cho Tre Trúc New Blinds đảm nhận công trình dùng rèm tre che nắng cao cấp che nắng tại Lầu 5 Khu Ăn uống Vạn Hạnh Mail. Rèm tre vừa mang đến sự tiện dụng mà còn là một bức tranh trang trí cho nhà hàng.
Công trình rèm tre tại quận 5

Rèm tre cao cấp che nắng trong nhà mua ở đâu?

     Để lựa chọn cho mình một tấm rèm tre cửa sổ che nắng hay các vách kính cần đến việc che nắng thì rất nhiều khách hàng đang băn khoăn không biết dùng loại rèm nào cho hợp lý mà không quá tốn kém. New Blinds là nhà cung cấp các loại rèm tre từ loại loại thường cho tới sản phẩm cao cấp.
    Các mẫu rèm tre trong cao cấp tại New Blinds được đăng tải lên trên website nên anh chị cần xem rất tiện dụng  
Xem mẫu click => MẪU RÈM TRE CAO CẤP 
Để thuận tiện cho anh chị không mất thời gian tới xem mẫu tại cửa hàng.Công ty New Blinds có dịch vụ khảo sát đo đạc tại nhà cho quý anh chị. Đem mẫu cho anh chị có thể cầm xem chi tiết hơn.
Nếu anh chị nào gần cửa hàng có thể tới địa chỉ : 23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM để được xem mẫu và chọn mẫu.
Sau đây là hình ảnh công trình màn sáo tre trong nhà tại quận 5
Rèm tre cao cấp che nắng trong nhà

Chắc hẳn ai ghé qua khu vực ăn uống sẻ bỡ ngỡ về sản phẩm rèm tre của New blinds rất đẹp và rất tiện dụng
rèm tre trong nhà đẹp

Hotline tư vấn : 0901 489 608 - 0942 842 176

màn sáo tre tốt nhất

rèm tre che nắng nhà hàng

màn sáo tre lúc buông xuống


About Hà Duy Hội

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.