Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
Màn sáo trúc ngoài trời

MÀNH CHE NẮNG BAN CÔNG CHUNG CƯ

       Những năm gần đây dùng mành che nắng mưa ban công chung cư dần thay thế các giải pháp che nắng che mưa khác. Nhờ những ưu điểm nối bật, vượt qua khỏi công dụng che nắng che mưa bình thường khác.

Mành tre che nắng mưa chung cư có tuổi thọ cao dùng chất liệu gì?

      Với chất liệu dùng che nắng mưa là tre trúc tự nhiên qua các khâu xử lý mối mọt và được bện lại với nhau bằng các sợi dây dù, nhiều sợi. Màn trúc chung cư là một vật liệu ngoại thất đem lại vẻ đẹp mộc mạc và bình dị với thiên nhiên cho không gian ban công của quý khách.
MÀNH CHE NẮNG BAN CÔNG CHUNG CƯ

Nếu như đối với bạt vãi nhẹ thì chỉ cần qua 1 mùa nắng mưa là bạt nhựa đã rách nát, không thể sử dụng được nữa. Riêng đối với chất liệu tre trúc che lại khác. Mành tre dày và độ cứng cáp cao dây đan lại chắc chăn.bạn hoàn toàn yên tâm khi trời mưa gió,mành tre nứa có thể chống chọi tốt với mưa to và gió giật mạnh. Đặc biệt mành tre có dây kéo và ròng rọc kéo lên xuống cự kì tiện lợi cho anh khi cần kéo lên khi không cần thả xuống. Mành sáo tre ban công có thể chống chọi tốt với gió mạnh cấp 5,cấp 6. Khi gió mạnh phần khe hở sẻ giảm thiểu áp lực gió để giảm thiểu áp lực của gió tác động làm hỏng mành sáo tre.
Màn trúc chung cư

Mành tre che nắng mưa ban công chung cư chống chọi mưa gió tốt hơn

"Trước kia không có tấm rèm tre làm ban công của nhà rất khó chịu khi năng lên làm ảnh hưởng tới nội thất bên trong gia đình làm hỏng các vật dụng bên trong nhà. Giờ đây có tấm mành tre ban công chung cư mà gia đình không lo nắng mưa" (Tâm sự của khách hàng)
Chất liệu mành che chống được tia cực tím và các tia bức xạ, với những ngày nắng nóng. Có mành che nắng mưa ban công bạn không cần lo ngại đến nắng nóng trên 35-40 độ C của mùa hè khắc nghiệt tại TP.HCM nữa.

MÀNH CHE NẮNG BAN CÔNG CHUNG CƯ

 Ưu điểm mành che nắng mưa ban công chung cư thích hợp và lắp đặt nhanh chóng

- Màn sáo tre bền, đẹp, sạch sẽ, rất tiện dùng trong ngoại thất. 
- Ưu điểm nổi bật của mành tre ngoài trời giúp cho ngôi nhà trở nên mát mẻ hơn, bảo vệ cây cối và tài sản gia đình, bảo vệ sức khỏe của mọi người thân trong gia đình.
- Dù bạn có muốn lắp màn sáo tre ở đâu như ban công, phòng ngủ hay phòng làm việc thì cũng sẽ không có gì khó khăn hay trở ngại gì cả bởi màn tre che nắng cực kì dễ lắp. 
- Mành tre khôg cần phải cuốn tấm rèm tre nhưng cũng đã có thể đón được gió. 
- Mành tre có ưu điểm vượt trội là không rách như nhựa hay vải 
- Dễ dàng làm mới tấm rèm chỉ việc sơn phủ lớp màu mới thì bạn có ngay chiếc rèm tre mới tinh như mới mua ngoài tiệm về.
- Bạn không cần phải tốn công sức làm sạch, giặt ủi chiếc rèm tre cửa sổ. 
-Mành tre được làm bằng chất liệu tre trúc, thân thiện với môi trường 
-Mành tre không chứa các chất hóa học, không gây độc hại 
mành che nắng mưa ban công

 Giá mành tre rẻ như thế nào?

Mành tre giá rẻ hơn so với các vật liệu khác khi mà thời gian sử dụng được rât lâu và mát hơn so với các vật liệu vải bạt hầm nóng khó chịu cho khí hậu trong nhà..
Giá chỉ từ 110.000/m2 tới các loại cao cấp giá 170.000/m2
Hotline: 0901 489 608 gặp anh Hội
Email:manhsaotruc01@gmail.com
ĐC: 23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

Giá mành tre rẻ như thế nào

mành che nắng mưa ban công chung cư

lắp đặt mành tre chung cư


About Hà Duy Hội

0 nhận xét:

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.