Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
Màn sáo trúc ngoài trời

MUA SẮM MÀNH TRE CHỐNG NẮNG CHO MÙA HÈ OI BỨC

      Mùa hè đến, các mẹ lại tất bật mua sắm đồ gia dụng “giải nhiệt” cho cả nhà để chuẩn bị cho những tháng hè nóng bức. Đối với các mẹ bỉm sữa và có con nhỏ, ngoài việc mua sắm cho các bé một số quần áo mới thoáng mát thích hợp cho thời tiết, đừng quên mua cho mình một tấm mành sáo tre che nắng cho ban công để chống nắng hiểu quả cho cả gia đình nhé.
mua mành tre chống nắng

Mua sắm sáo tre bền, tuổi thọ bức màn rất lâu dài

Bằng nguyên vật liệu bằng tre, trúc đã được ông bà ta tin dùng từ bao đời nay. 
Bởi khả năng chống chịu tốt với mưa, nắng, bền bỉ với thời gian của tre, trúc. Ngày nay mua sắm tấm mành sáo làm từ tre, trúc phải trãi qua nhiều giai đoạn tỉ mĩ và công phu. Tre, trúc được được xử lý với công nghệ hiện đại, được phủ lớp sơn PU bóng 2 mặt, chống mối mọt, chống va đập, chống ẩm mốc… Vì vậy tuổi thọ bộ màn sáo càng được đảm bảo hơn! 
Khi mua mành tre của Cơ sở Tre Trúc New Blinds, bộ màn sáo được bảo hành 6 tháng. Nếu sử dụng và bảo dưỡng đúng cách, bộ màn có thể sử dụng được sau 5 năm hoặc hơn.
MÀNH TRE CHỐNG NẮNG mùa hè

Kiểu dáng mành tre che nắng ngày hè bền, đẹp

  Với nhiều loại màn sáo khác nhau mà cơ sở màn sáo chúng tôi cho ra đời.
Có!Màn sáo tre với thiết kế nhẹ nhàng tinh tế phù hợp với các gia đình có người già dùng,màu sắc của tấm rèm tre là hai gam màu vàng tự nhiên và màu nâu nâu dã gỗ.Mành tre với độ bền cao mang lại hiểu qua tốt nhất cho người sử dụng.
Màn sáo nứa  với ban công nhà cao tầng dùng tấm màn sáo nứa thì anh chị hoàn toàn yên tâm khi gió to và chống được cái nắng oi bức tốt.
mành tre che nắng mùa hè
Mành nứa ngoài trời

mành tre che nắng mùa hè
Mành tre ngoài trời

Mành tre chống nắng bảo vệ căn nhà cửa gỗ tốt hơn

    Đâu chỉ vậy, cái khí hậu nhiệt đới nóng ẩm mưa nhiều của nước ta hiện nay ngày càng khắc nghiệt hơn do chịu ảnh hưởng của biến đổi khí hậu toàn cầu: Nắng mưa thất thường, có khi mưa to đến mức lũ lụt, nước sông dâng cao đến báo động, cuốn phăng nhà cửa, cầu đường, có khi hạn hán đến mức cả năm không có một giọt mưa, nhiệt độ ngoài trời lên đến trên 40.oC. Thời tiết ấy, thử hỏi, công trình nào chịu cho nổi? Bêtông cốt thép tưởng vững bền như bàn thạch thì cũng nứt nẻ, cửa gỗ đẹp đến đâu cũng dễ cong vênh. Lại còn màu sơn? Bao nhiêu kì công tô vẽ cho ngôi nhà của bạn thêm rực rỡ thì vì thời tiết mà…bạc dần trong mưa nắng. Thế nên, dùng mành tre che nắng cho ngôi nhà thân yêu của bạn là vô cùng cần thiết. Xưa, cha ông ta có câu rằng: Tậu trâu, cưới vợ, làm nhà. Làm nhà là một trong ba việc hệ trong nhất trong đời người. Nhiều người “ăn nhịn, để dành” để có thể cất một mái nhà cho “ra dáng”. Vậy mà, thử tưởng tượng xem, chẳng bao lâu sau, vì thời gian và thời tiết, màu sơn bạc đi, tường khô nứt nẻ, cửa gỗ cong vênh và bạc màu… Nếu là người thiết tha với tổ ẩm gia đình, bạn chắc sẽ không khỏi tiếc nuối, xót xa.
Một sản phẩm như mành tre nứa che nắng vừa có tuổi thọ bền, giá bình dân, vừa có nhiều công dụng tiện ích, chắc hẳn chẳng có ai có thể từ chối sử dụng sản phẩm này.
Liên hệ: 0901 489 608
Email:manhsaotruc01@gmail.com
Đc: 23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

mành tre che nắng cho ngôi nhà

mành tre che nắng cho ngôi nhà

MÀNH TRE CHỐNG NẮNG CHO MÙA HÈ

MÀNH TRE CHỐNG NẮNG CHO MÙA HÈ

About Hà Duy Hội

0 nhận xét:

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.