Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
Công trình thi công

MÀNH CHE NẮNG MƯA QUÁN CÀ PHÊ

   Mành tre che ban công quán cà phê một vật dụng không thể thiếu được khi mùa hè đến mùa mưa về, không những che mưa nắng mà nó còn giúp bạn che chắn ánh sáng giúp cho ngôi nhà luôn tươi mát, Vật dụng để ngoài ban công không bị ánh nắng trực tiếp hay mưa hắt vào. Với nhiều năm kinh nghiệp lắp đặt gia công Mành che nắng , mưa ban công, rèm cửa chung cư hộ gia đình…. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách những sản phẩm mành che tốt nhất, chất lượng nhất dịch vụ hoàn hảo nhất.
Bài viết liên quan: Mành tre che nắng quán cà phê quận 9 (lượt xem 11.1100)

Mành tre che nắng quán cà phê
Công trình mành che nắng quán cafe tấn bình
Một số bài viết về mành che nắng các nhà hàng quán cà phê được chúng tôi cập nhật phía dưới.

mành tre quán cà phê

Mành sáo che nắng mưa quán cà phê tại hcm

      Mành sáo che nắng bằng nứa là loại mành có nan dày, độ rộng nan khoảng 2 cm. dây dù đan 3 sợi khá chắc chắn, có thể chịu được gió lớn, mưa nắng thông thường thì độ bền cao hơn so với các loại mành che nắng khác. 
(Nguyên liệu tre làm mành được mua từ các vùng nứa lớn tại Bắc Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn,...được chọn lọc tại rừng trước khi được chuyển về xuôi để xử lý và gia công tạo ra những tấm mành che mưa nắng như hiện nay. )
Mành sáo nứa che nắng quán cà phê có 2 loại, ngoài mành nứa nan lớn thì cũng có thêm mành nứa nan nhỏ, nan nhuyễn hơn, độ rộng chừng 1cm, phù hợp gắn ở trước ban công nhà quán cà phê. Về độ bền của 2 loại tương đương nhau từ 3 - 4 năm tùy vào điều kiện thời tiết và khu vực cần lắp đặt.
mành tre quán cà phê
   Công trình mành sáo che nắng quán cà phê tphcm rất thẩm mỹ mành sáo có chế độ dây kéo lên xuống nhẹ nhàng giúp khách hàng điều chỉnh được ánh sáng và giảm nhiệt độ trong phong.
mành tre quán cà phê

     Chúng tôi luôn phát triển không ngừng, luôn tìm tòi và học hỏi để tìm ra nhiều phương pháp làm rèm che nắng hiệu quả mới để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất trên thị trường. Luôn đảm bảo được sự tin cậy của khách hàng đối với chúng tôi. 
   Hãy liên hệ với chúng tôi ngay từ bây giờ để có được những sản phẩm và giá thành tốt nhất cho từng hạng mục công trình của anh chị.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
 Hotline: 090 148 9608 - 0942 842 176
Email:manhsaotruc01@gmail.com
Showroom: 23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

About Hà Duy Hội

0 nhận xét:

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.