Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
Màn sáo trúc ngoài trời

MÀNH SÁO NỨA MÀU NÂU CHE NẮNG MƯA

     Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm dùng để che, chống nắng như bạt cuốn,vải cuốn.. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến sản phẩm Mành tre, Mành trúc. Và chắc hẳn các bạn cũng ít biết về lợi ích to lớn mà Mành Tre Trúc mang lại.
   Là sản phẩm được sử dụng ngoài trời nên rèm sáo che nắng rất chắc chắn, hiệu quả nhất mành tre nứa là những thanh phải tốt, chịu được mưa nắng. Bên cạnh thanh nan dày thì rèm sáo che nắng ngoài trời cần có đó chính là những sợi dây dù kết nối những thanh tre, gỗ, nhựa lại với nhau thành từng tấm lớn phải có độ bền, chắc chắn và chịu được mưa nắng ngoài trời.
Anh Trung dùng mành sáo nứa che nắng mưa tại đường D1 để che nắng cho sân vườn của mình sau đây là sản phẩm mành nứa màu nâu cánh dán lắp đặt cho quán cà phê nhà vườn tại quận 7
mành sáo nứa tại đường D1
Công trình mành nứa nâu quận 7

Công trình mành nứa nâu quận 7
Công trình màn sáo nứa nâu quận 1

 Mùa hè dùng mành sáo che nắng loại gì?

   Mùa hè thời tiết ngày càng khắc nghiệt nhất là từ những đô thị lớn tại HCM.  có mật độ dân số cao những ngôi nhà cao tầng mọc nên san sát tạo hiệu ứng bêtông hóa khiến cho nắng nóng khó chịu.Thời tiết mùa hè càng gay gắt hơn và các sản phẩm chống nắng không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình là các sản phẩm mành sáo tre trúc che nắng. Các sản phầm thường được sử dụng để chống nắng như, bạt, rèm vải,…những sản phầm này chỉ che được nắng một phần, nhưng mà lại làm cho ngôi nhà không khí ngột ngạt, bí bách. Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì dù che được nắng nhưng không khí ngột ngạt, khó chịu có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, nhất là trẻ em vè người cao tuổi.
Các sản phẩm nào có thể che nắng, che mưa nhưng mà vẫn bảo đảm được không khí khoáng đãng không bị ngột ngạt. ấy cũng chính là những câu hỏi của nhiều khách hàng muốn tìm sản phẩm tự nhiên là mành tre trúc tự nhiên....
Xem thêm: mành che nắng chung cư
Mành nứa che nắng quán cà phê gò vấp
Mành nứa che nắng quán cà phê gò vấp

Mành nứa che nắng quán cà phê gò vấp
Mành nứa che nắng quán cà phê gò vấp

NHƯ THẾ NÀO LÀ MÀNH SÁO NGOÀI TRỜI ĐẠT CHUẨN

Đầu tiên nguyên vật liệu tre trúc cần đạt chuẩn: 
*Lựa chọn cây tre, trúc đủ tốt, đủ độ tuổi để khai thác sản xuất Mành tre. 
*Loại bỏ các cây bị mối mọt. 
*Cạo vỏ tinh chẻ thanh nan 1cm hoặc 2 cm được vót tỉ mỉ.Ngâm xử lý mối mọt.sau khi ngâm đem làm trắng rồi phơi khô. 
*Sau khi nan được xử lý thì phun phủ PU bóng hai mặt (hoặc sơn màu)để tạo độ tự nhiên cũng như chống thấm, chống mối mọt, chống tia cực tím, giữ màu lâu bền với thời gian cho sản phẩm. 
Các nan tre được đưa vào máy, tấm màn sáo nứa ngoài trời được đan bởi những sợi dù loại tốt nên độ bền rất lâu, chịu được thời tiết mưa nắng,và đặc biệt là gió giật Tuân thủ và đảm bảo được tất cả các bước trên bạn đã hoàn toàn tạo ra được một sản phẩm mành tre đạt chất lượng.
Cảm ơn tất cả các quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Tre Trúc New Blinds. Chúng tôi sẽ không ngừng học hỏi tích lũy kiến thức và kỹ năng trong ngành để nâng cao chất lượng và uy tín để làm hài lòng đến những khách hàng khó tính nhất.
Hotline: 0901 489 608 - 0942 842 176
Email:manhsaotruc01@gmail.com 
Đc: 23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM
MÀNH SÁO NỨA MÀU NÂU

MÀNH SÁO NỨA MÀU NÂU

MÀNH SÁO NỨA MÀU NÂU

MÀNH SÁO NỨA MÀU NÂU

About Hà Duy Hội

0 nhận xét:

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.