Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
Công trình thi công

THI CÔNG NHÀ TRE ỐP TRE TRÚC

    Thi Công Nhà Tre tphcm được biết đến là môt trong những công việc tỷ mỹ nhất,từ nhiều khâu xử lý tre trúc đến việc phải làm sao thiết kế cho hợp không gian và phù hợp với từng kiểu mẫu nhà khác nhau là một việc không hề dễ dàng. Tre Trúc New Blinds là một trong những cơ sở cung cấp tre trúc nguyên liệu, và thi công rất nhiều công trình nhà tre trúc từ bình dân có sẳn đến theo nhu cầu thiết kế của khách hàng... Nhiều khu resot,nhà hàng,quán ba....vv đã tìm đến cơ sở của chúng tôi...
Một công trình chúng tôi vừa thi công tại quận 2 cho thấy năng lực thi công ốp tre trúc của chúng tôi và có thể đáp ứng các tiêu chí khắt khe của quý khách hàng.
thi công nhà tre trúc hcm
thi công ốp tre trúc vào nhà tre
Thi công ốp tre trúc nhà kết hợp ốp mái che tre trúc

Thi công nhà tre trúc ở tphcm uy tín

 Việc tìm cơ sở thi công nhà tre trúc tại tphcm uy tín và đầy đủ máy móc là rất ít so với ngoài bắc. Nhưng với đội ngủ thi công của tre trúc New Blinds thì việc thi công không mấy khó khăn vì đã có rất nhiều kinh nghiệm.
Với việc thi công nhà tre trúc hình trên thì thay vì cột bê tông cốt thép truyền thống, hạng mục cột chống và mảng trần này đã được thay thế bằng nhà khung thép,ốp tre trúc. Đây là giải pháp nhằm tiết giảm trọng lượng của hạng mục đè nén xuống kết cấu nền móng tạo độ thẩm mỹ và khác lạ cho không gian bởi trên thực tế thì trọng lượng của khung thép tiền chế nhẹ hơn rất nhiều hệ cột được làm từ bê tông cốt thép truyền thống. Hơn hết thảy là độ bền chắc của vật liệu tre trúc vẫn được đảm bảo và duy trì.
thi công nhà tre

Kỹ thuật thi công làm vách bằng tre đẹp và bền

Kỹ thuật thi công làm vách bằng tre thực ra ít đơn vị làm được chắc chắn và yêu cầu độ thẩm mỹ cao, vì sản phẩm để ngoài trời chịu trực tiếp mưa nắng. 
Tất cả các nguyên liệu tre trúc như : cây trúc, cây tầm vông,... đã được xử kỹ và chuẩn bị kỹ càng trước khi vận chuyển tới công trình để thi công. Với nhân sự dày dặn kinh nghiệm, công trình dựng vách bằng tre đã được khách hàng nghiệm thu nhanh chóng và vô cùng hài lòng với sản phẩm nghệ thuật cũng như dịch vụ chuyên nghiệp của công ty.
đơn vị thi công ốp trần trúc tphcm
Ốp trần tre trúc mang xu hướng hiện đại và mới lạ

thi công nhà tre tphcm
       Sản phẩm TRE TRÚC NEW BLINDS luôn đi theo xu hướng hiện đại, kết hợp các công nghệ tiên tiến, tạo nên những công trình có sự tinh tế và sang trọng, làm vừa lòng cả những khách hàng khó tính nhất ở trong nước và xuất khẩu. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật và công nhân lành nghề và thiết bị công nghệ hiện đại đã tạo nên những công trình NHÀ TRE  hoàn chỉnh, sang trọng, đẹp mãi theo thời gian.
công trình thi công nhà tre tphcm

Chúng tôi là một trong những đơn vị thi công tre trúc hàng đầu tại TPHCM với nhiều hàng mục thi công được làm chuyên nghiệp : 
- Xây dựng nhà tre, nhà chòi nhà lá uy tín và giá cạnh tranh
- Thi công ốp tre, ốp tường tre, ốp trần tre, ốp vách tre,..
- Làm hàng rào tre, cổng tre, quầy bar tre,... 
- Sản xuất và cung cấp bàn ghế tre, sofa tre, kệ tre, tủ tre,... theo yêu cầu của khách hàng,... 
- Tư vấn, thi công homestay bằng tre,...
thi công ốp tre trúc tphcm

thi công công trình nhà tre trúc

thi công ốp trúc

ốp trúc mái hiên tại quận 2 tphcm

thi công ốp trúc mái hiên nhà tại quận 2 tphcm
Những demo thi công ốp tre trúc,hay nhà tre trúc của khách hàng được chúng tôi áp dụng và đưa ra phương an tối ưu và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
thiết kế tre trúc tại tphcm

thi công ốp tre trúc

demo tre trúc nhà hàng tại tphcm
    
     Để nhận được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về cách thức triển khai, thi công nhà tre trúc tại miền nam kết hợp với ốp tre trúc cho hàng mục nhà cột...vv.Quý vị vui lòng liên hệ trực tiếp tới Tre Trúc New Blinds để nhận sự cố vấn trực tiếp từ các chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm nhất đơn vị.
HOTLINE: 0901 489 608
EMAIL: Manhsaotruc01@gmail.com
ĐC: 23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

About Hà Duy Hội

0 nhận xét:

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.