Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
Màn sáo trúc ngoài trời

TẠI SAO MÀNH TRE LẠI ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI SỬ DỤNG?

  Nhờ mức giá mành tre khá rẻ,mà thời gian sử dụng lại được lâu dài,nên số lượng người dùng mành tre che nắng tại Sài Gòn đang nhân lên theo con số. 
Mành tre che ban công hiện tại là một sản phẩm ngoại thất nhận được rất đông sự quan tâm, chú ý của các gia đình Việt. Đây là một mẫu mã vô cùng cần thiết bởi khí hậu nắng nóng tại Việt Nam đặc biệt là khu vực TP.HCM rất nóng, vì những lý do kể trên môi trường, khí hậu ngày thay đỗi,xã hội một phát triển việc sắm cho căn hộ mình một tấm mành sáo tre ngoài ban công là rất cần thiết.
tác dụng Mành tre che ban công

Những điểm cần biết về sản phẩm mành sáo tre trúc được nhiều khách hàng tin dùng.

- Thời gian sử dụng tấm mành tre rất bền.
- Giá thành của rèm tre ngoài trời hợp lý
- Mẫu rèm tre phong phú đẹp mắt.
- Chống nắng che mưa rất tốt.
- Mành tre trúc dễ dàng thi công.
mành tre ban công

1 Tác dụng che nắng của mành tre NEW BLINDS
Tác dụng chính của mành tre là che nắng. Nó đạt được hiệu suất rất cao, theo ghi nhận của đa số khách hàng thì nó đạt được đến 90%. Vậy vì sao nó lại đạt hiệu quả cao như vậy? Là do nan tre không hấp thụ nhiệt từ mặt trời, độ dày của nan tre khoảng 1mm, nên cách nhiệt tốt. Giữa các nan tre lại có kẽ hở khoảng 1mm, mỗi khi có gió nó vẫn lùa vào được tạo cho không gian sau tấm mành tre không bị ngột ngạt. Nhờ những đặc điểm như vậy, nên khi có nhu cầu che nắng, khách hàng vẫn lựa chọn loại mành tre như là ưu tiên số một. 
2 Tác dụng che mưa
Nhà mình cũng có dùng một số tấm mành treo cửa ra vào. Mỗi khi trời đổ mưa, mình sẽ thả mành tre xuống để mưa không hắt vào nhà. Nó chắn không được tuyệt đối, nhưng nhờ có tấm mành tre mà mưa không hắt được sâu vào trong nhà. 
3 Tác dụng che bụi bẩn 
Ngày nay lưu lượng xe cộ đi lại rất nhiều, cùng với đó là các công trình xây dựng mọc lên như nấm. Những yếu tố này làm cho không khí vướng rất nhiều bụi bẩn. Tấm mành tre che bụi bẩn sẽ là lá chắn đầu tiên để ngăn bụi bẩn vào nhà. 
4 Tác dụng che chắn gió lạnh 
Mùa đông, những cơn gió mùa đông bắc làm ta rùng mình khi vừa bước chân ra khỏi phòng. Nhưng nếu ban công, (hiên) nhà bạn có một tấm mành tre thì chắc chắn nó sẽ cản được rất nhiều cơn gió lạnh. Mang lại sự ấm cúng cho không gian ban công,(hiên) nhà mình. Ngoài các đặc điểm trên, thì mành tre cũng là loại sản phẩm rất thân thiện và gần gũi với con người Việt Nam.
Tác dụng che nắng của mành tre NEW BLINDS

     Ngày nay mành tre trúc ngày càng được nâng cao về chất lượng sử dụng,cũng như chất lượng thẩm mỹ của sản phẩm ngày càng được nâng cao. Theo đó, mành tre trúc không những có công năng ngăn cản các tác động tiêu cực của môi trường xung quanh mà còn có giá trị thẩm mỹ rất cao. Mành được sử dụng để trang trí cho không gian sống thêm phần đẹp mắt, tạo cảm giác gần gũi, chan hòa với thiên nhiên. 
Tác dụng che nắng của mành tre NEW BLINDS

Mua mành tre che nắng ban công ở đâu tại hcm

Bước 1: Gọi điện đến hotline : 0901 489 608 của chúng tôi để được tư vấn chọn sản phẩm, báo giá màn sáo, lấy thông tin địa điểm để xem mẫu, đo đạc, lắp đặt màn tre

Bước 2: Hướng dẫn đo đạc hoặc xác nhận địa điểm, thời gian xem mẫu, báo giá màn sáo che nắng

Bước 3: Xác nhận đặt hàng qua điện thoại, email, qua hóa đơn chứng thực cho nhân viên

Bước 4. Xác nhận thời gian, địa điểm, mẫu, cách thức vận chuyển, lắp đặt.

Bước 5. Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, bàn giao và thanh toán.


     Báo giá màn sáo tre trúc không quá cao, quý khách có thể yên tâm bởi chúng tôi là nhà cung cấp, phân phối màn sáo tre trúc cho miền Nam nên giá cả cạnh tranh nhất, tốt nhất và nhiều chế độ ưu đãi khác.

LIÊN HỆ TƯ VẤN

0901 489 608 - 0942 842 176

Email:manhsaotruc01@gmail.com

ĐC:23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

About Hà Duy Hội

0 nhận xét:

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.