Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
Công trình thi công

CÔNG TRÌNH MÀNH NỨA CHE NẮNG CHO NHÀ CHÙA

       Tháng 5 vừa qua cơ sở New Blinds vừa cung cấp và lắp đặt màn sáo nứa cho rất nhiều nhà chùa thuộc thành phố hồ chí minh và các tĩnh lân cận.Sau đây là các công trình màn sáo nứa nan lớn cho nhà chùa tại quận 2 và được nhà sư đánh đánh giá tốt về mặt thẫm mỹ củng như mức độ che nắng mưa cao.
Hình ảnh công trình màn sáo nứa
mành NỨA


mành NỨA


mành NỨA
Mành nứa quận 2

Mành nứa che nắng lắp cho công trình phía trên là loại màn nứa bản nan 2 cm chất lượng tốt nhất,màn nứa có độ bền rất cao chịu nắng mưa tốt và thường được treo trên ban công chung cư cao,độ thẫm mỹ và và được chọn lọc cao,màn chịu được sức gió tốt.

màn nứa nhỏ


màn nứa nhỏ

    Màn nứa ngoài trời lắp cho nhà chùa Định Tâm là loại màn nứa nan nhỏ nhuyễn,màn được đánh giá cao về mặt thẫm mỹ cho nhà chùa khi công dụng là làm bức chắn sáng và chắn mưa cho nhà chùa.

Mua màn sáo tốt khi lắp tại ban công.

Nên mua màn sáo che nắng bằng  nứa để che nắng ban công vì màn có độ bền cao,chất lượng mành sáo thì không còn phải bàn vì rất nhiều các nhà hàng,resot,nhà chùa,công trình lớn...vv đã tin dùng và rất hài lòng về giá cả và chất lượng sản phẩm.
Xem thêm: Giá màn tre nứa
  Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 0901 489 608 - 0942 842 176
Email:manhsaotruc01@gmail.com
ĐC:21/5 Chu văn An,p.26,Q.Bình thạnh

About Hà Duy Hội

0 nhận xét:

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.