Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
Báo giá màn sáo

BẢNG BÁO GIÁ MÀNH SÁO TRE TRÚC NGOÀI TRỜI

      Báo giá màn sáo tre trúc che nắng ngoài trời giúp quý khách nắm rõ được thông tin giá cả các loại mành chủ đạo tại tại New Blinds. Tất cả các loại sản phẩm mành tre trúc,mành nứa che nắng,màn sáo tre trong nhà,màn tre cao cấp,màn sáo che nắng chúng tôi đưa ra đều làm từ tre,trúc,nứa hoàn toàn tự nhiên được gia công bằng phương pháp thủ công.Các sản phẩm trước khi xuất xưởng đều được kiểm tra chặt chẽ nên đảm bảo về chất lượng,đẹp,bền...mà giá cả lại rất hợp lý,cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.
Sau đây xin mời quý khách xem qua bảng báo giá các loại mành sáo của New Blinds tại HCM:
– Mành trúc: Là sản phẩm ra đời từ rất sớm và được khách hàng phổ thông lựa chọn, với ưu điểm giá rẻ hơn mành tre (chỉ từ 130k -150k/m2), sản phẩm được làm tư cây trúc tự nhiên, được xử lý, phủ PU bóng 2 mặt, độ bền trên 2,3 năm (tùy thuộc điều kiện thời tiết, bảo dưỡng), thích hợp cho gia đình, quán cà phê, quán ăn, nhà xưởng, xí nghiệp, sự kiện, v.v
Giá từ 130 - 150.000/m2
– Mành tre cao cấp loại 1: Là sản phẩm làm tư cây tre rừng,sản phẩm được chọn lọc từ các cây tre già, được xử lý mối mọt, phủ PU bóng bảo vệ tốt nhất cho cả nắng và mưa. Với độ bền trên 4,5 năm (tùy điều kiện lắp đặt, bảo dưỡng), có thể lắp đặt ở ban công, sân thượng, mái hiên, cửa sổ, v.v. có thể đáp ứng nhu cầu của gia đình, nhà xưởng, xí nghiệp, quán cà phê, quán ăn, v.v. 
Giá từ 200K – 250K/m2
- Mành tre cao cấp loại 2: Là sản phẩm làm tư cây tre tự nhiên, được xử lý mối mọt, phủ PU bóng chống thấm bảo vệ tốt nhất cho cả nắng và mưa. Với độ bền trên 3,5 năm (tùy điều kiện lắp đặt, bảo dưỡng), có thể lắp đặt ở ban công, sân thượng, mái hiên, cửa sổ, v.v. có thể đáp ứng nhu cầu của gia đình, nhà xưởng, xí nghiệp, quán cà phê, quán ăn, v.v. 
Giá từ 180K – 190K/m2
-Mành nhựa che nắng: Màn sáo nhựa che nắng mưa ngoài trời với sản phẩm là màn sáo nhựa ống dày.
 Giá 190k-250k/m2
-Mành tre than hóa carbon :  Mành tre than hóa carbon với dây đan siêu chắc chắn,nan tre được than hóa carbon với độ bền rất cao chống chịu mưa nắng rất tốt hơn nữa dây đan to và chắc chắn .
Giá từ 250k - 300k/m2
Báo giá màn sáo tre
Hình ảnh màn sáo tre ban công loại tốt

Bảng giá màn sáo tre tham khảo củ có sự chênh lệch
bảng giá mành sáo trúc
bảng giá mành sáo trúc,mành che nắng
bảng giá mành sáo trúc,mành sáo nhựa
Bảng giá mành sáo trúc che nắng ngoài trời 2020

Giá mành tre trúc cho các công trình số lượng lớn và các đại lý.

Bảng báo giá rèm tre trúc che nắng ngoài trời trên không áp dụng cho các công trình dùng với số lượng lớn,các đại lý liên kết với New Blind,và các cửa hàng lấy số lượng lớn về bán lẻ.
* Lưu ý:
- Giá trên chưa bao gồm thuế VAT(10%).
- Miễn phí ship hàng màn sáo tre trong khu vực thành phố HCM với số lượng trên 20m2, dưới 20m2 sẽ tính công ship hàng từ 50-100k tùy địa điểm ship hàng. - Miễn phí công lắp đặt với số lượng trên 25m2 áp dụng đối với khu vực thành phố HCM.Dưới 25m2 công lắp đặt tính từ 250k-500k tùy khu vực quận huyện.

- Nhận chuyển màn sáo che nắng đi các tỉnh thành trong cả nước.
- Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt cho các tỉnh thành giáp TP.HCM với số lượng lớn.
- Nhận đặt hàng số với số lượng lớn theo kích thước thời gian chờ hàng gia công từ 10-15 ngày.

Tại sao nên dùng tấm sáo tre trúc che nắng mưa của New blinds?

1.Mành tre New Blinds có thể che mưa, nắng rất tốt...
2.Mành được sản xuất từ chất liệu thiên nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng.
3.Sản phẩm mành che nắng ngoài trời vẫn đảm bảo được không khí lưu thông nên sẽ không còn cảm giác ngột ngạt khó chịu
4.Chất lượng mành tre sẽ có thời gian sử dụng lâu hơn các sản phẩm bạt,lưới,caton …
5.Mành tre,mành trúc phù hợp với tất cả các thiết kế ngôi nhà từ nhà cổ đến các căn hộ biệt thự cao cấp hay các khu nghỉ dưỡng,…


Màn sáo tre giao cho khách hàng
Mành tre đang là sản phẩm hot được ưa chuộng trong xu thế thế giới hưởng ứng phong trào sống xanh, sạch. Với nguồn nguyên liệu tre hoàn toàn từ thiên nhiên, mành tre không chỉ đem đến một phong cách sống tự nhiên mộc mạc, mà còn cực kỳ thân thiện với môi trường. Sử dụng sản phẩm làm từ tre trúc đảm bảo an toàn tuyệt đối với người tiêu dùng. Tuy nhiên, lựa chọn một địa chỉ bán hàng chất lượng không hề dễ dàng.
Đâu là địa chỉ bán mành tre uy tín tại TP.HCM là thắc mắc của rất nhiều quý khách. Màn tre trúc là đơn vị chuyên nghiệp, tự hào với những sản phẩm làm từ nguyên liệu tre trúc cao cấp. Mành tre của Xưởng Màn tre trúc không chỉ đảm bảo về chất lượng, mà kiểu dáng, kích thước cũng vô cùng đa dạng. Chúng tôi đã và đang không ngừng hoàn thiện, nhằm đem đến những dịch vụ uy tín nhất.


Cung cấp mành tre ban công giá rẻ tại quận 2

Địa chỉ bán mành tre uy tín chất lượng - Màn tre trúc

Tại Màn Tre Trúc, tiêu chuẩn nguồn nguyên liệu tre chất lượng được tiến hành dựa trên những yếu tố cao nhất. Bao gồm: độ dài tre, độ thẳng của tre, màu sắc tre,…đặc biệt nhất là độ tuổi tre. Tre được thu hoạch phải đảm bảo đủ tuổi nhất định, không quá non để tre giòn, dễ gãy.
Cũng không quá già để khó trong việc tạo hình. Tre được chọn lọc là tre đạt tiêu chuẩn nhất, khả năng uốn cong, dễ tạo hình với mọi kiểu kiến trúc khác nhau và độ bền bỉ cao nhất. Bên cạnh đó, Màn Tre Trúc hiểu rõ tâm lý của quý khách hàng.
Chúng tôi luôn cho ra đời nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau, thích hợp để quý khách hàng tha hồ lựa chọn mẫu mành ưng ý nhất. Có thể kể đến những mẫu đa dạng được ưa chuộng như: màn cầu vồng, màn cuốn in tranh, màn sáo cuốn, mành tre xen cật chỉ trắng,… Hay mành trúc đỏ che nắng ngoài trời, mành nứa, màn sáo lá dọc,….
Không những thế, MÀN TRE TRÚC NEW BLINDS luôn chú trọng hỗ trợ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi áp dụng nhiều chính sách nhằm đem đến sự hài lòng nhất cho quý khách. Hỗ trợ vận chuyển tận nơi theo yêu cầu. Hỗ trợ về giá cả và những ưu đãi hấp dẫn đối với những đơn hàng lớn. Hỗ trợ tư vấn miễn phí, báo giá và đo đạc tận nơi của quý khách. Công ty còn tiến hành thi công các công trình tre trúc, lắp đặt các sản phẩm tre trúc chất lượng cao. Đảm bảo đúng tiến độ thi công, nói KHÔNG với công trình sản phẩm kém chất lượng. Nếu có những thắc mắc cần hỗ trợ về địa chỉ bán mành tre uy tín tại TP.HCM, vui lòng gọi về cho chúng tôi để được giải đáp ngay qua hotline:
MÀNH TRE TRÚC NEW BLINDS tự hào đem đến đẳng cấp cho quý khách trên toàn quốc.
Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp theo SĐT:
Mr. Hội :      0901 489 608
Mr. Quốc :   0942 842 176
Email : manhsaotruc01@gmail.com
Showroom:
23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

About Hà Duy Hội

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.