Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
Hướng dẫn lắp đặt

HƯỚNG DẪN GẮN MÀN SÁO TRÚC

       Có thể lúc mới mua một  tấm màn sáo trúc.Dự định của các bạn là sẻ lắp đặt trước ban công cửa nhà,hay quán caffe,nhà hàng... dùng để che mưa nắng,ngăn bụi,tiếng ồn.Nhưng quý khách hàng chưa hình dung ra được cách lắp đặt như thế nào để có được một không gian đẹp,cách thức sử dụng dễ dàng,mà không cần đến nhưng người thợ lắp đặt,nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn và tính thẩm mĩ thì sau đây NEW BLINDS sẽ hướng dẫn anh chị chi tiết từng bước một, để các bạn có thể tự lắp đặt rèm trúc che nắng tại nhà.
  
HƯỚNG DẪN GẮN MÀN SÁO TRÚC
Dịch vụ cung cấp và lắp đặt mành che nắng tại nhà trọn gói

LƯU Ý : Khi gắn rèm tre trúc ngoài ban công ở độ cao, mành có kích thước lớn, nên anh chi lưu ý về mức độ an toàn lao động, nên sử dụng dây bảo hộ trong quá trình anh chị tự lắp đặt.


     Nếu anh chị không đảm bảo được những lưu ý  trên, thì lời khuyên chân thành là không nên tự lắp đặt mà hãy gọi 0901489608 để sử dụng dịch vụ lắp đặt màn sáo trúc tại nhà trọn gói, đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như quá trình lắp đặt.
  Để gắn được một tấm rèm sáo trúc chắc chắn và vừa vặn như công trình của NEW BLINDS dưới đây, anh chị cần trải qua những bước sau :

Lắp đặt màn sáo trúc ngoài ban công
Lắp đặt màn sáo trúc ngoài ban công

Hướng dẫn lắp đặt mành sáo tre trúc ngoài ban công:

 Bước 1 : Đo đạc chính xác kích thước của tấm mành, tránh tình trạng dư mành hoặc hụt mành, dẫn đến quá trình lắp đặt gắp nhiều khó khăn. Đôi khi,các bạn phải tự tay cắt tấm mành, nếu không có dụng cụ chuyên dụng, sẽ khó có thể tự tay làm được việc này. Nên việc đo đạc chính xác kính thước vị trí lắp đặt là việc làm cần thiết trước khi quyết định mua mành tre, màn trúc hay rèm nứa về nhà.

Bước 2 : Chuẩn bị thang, dây kẽm, kiềm, tắc kê sắt hoặc bát L, khoan bê tông, … ( Tất cả các vật dụng trên quý khách hàng có thể dễ dàng hỏi mua ở các cửa hàng bán vật liệu xây dựng )

Bước 3 : Xác định vị trí khoan, sau đó khoan và đóng tắc kê sắt, siết chặt, để có thể dùng dây kẽm cột tấm mành lên những chiếc tắc kê sắt đã được siết chặt. Lưu ý, với những tấm mành lớn 2,5m, 3m, anh chị cần sử dụng từ 4 -5 tắc kê sắt, đối với những tấm mành từ 2m , 1,5m sử dụng 3 tắc kê sắt,để đảm bảo độ giữ chắc cho tấm màn sáo.

Bước 4 : Cột kẽm cố định trên tắc kê, sau đó cột tấm mành vào những sợi dây kẽm đã cột sẵn chắc chắn, dùng kiềm sắt chặt dây kẽm, để chắc chắn rằng bộ màn ngoài trời được đảm bảo về chất lượng.
thi công rem
THỢ LẮP ĐẶT MÀN SÁO
Đến đây anh chị chắc chắn đã hình dung ra được cách lắp đặt và có thể tự lắp đặt được những tấm màn sáo cho không gian của mình rồi.
 Đọc thêm :Giá mành sáo trúc ngoài trời
Mọi thông tin chi tiết trong quá trình tự mình lắp đặt nếu có gì cần hỗ trợ thì các bạn vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm:

Video lắp đặt màn sáo trúc


Hotline : 0901 489 608  - 0942 842 176
Địa chỉ :23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM


About Hà Duy Hội

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.