Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
lợi ích dùng màn tre cao cấp

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG MÀNH TRE CAO CẤP

         Có rất nhiều vấn đề khi lựa chọn mua màn sáo những khách hàng  thường có  xu hướng  chọn những kiểu màn sáo mang lại cái nhìn thẩm mỹ nhất và lạ. Màn sáo che nắng có thể là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời. Một số đặc điểm phổ biến trong trang trí nhà của người Việt Nam là khách hàng thường thích mành tre được làm từ chất liệu tự nhiên, bởi vậy là một ý tương tuyệt vời để mang thiên nhiên vào không gian sống của khách hàng. Màn tre có rất nhiều ưu điểm, phù hợp với nhiều không gian phòng bất luận là che ở đâu bạn thích và làm cho không khí của bạn trở nên mát mẽ hơn.
Xem thêm: Màn tăm tre giá rẻ che trong nhà 
màn tre cao cấp
Mành tre cao cấp

Về vẻ đẹp màn tre cao cấp| Mành tre New Blinds 

     Mành tre cao cấp tạo màu sắc riêng có thể bổ sung một cách lôi cuốn nhất cho những căn phòng mang đậm phong cách thiết kế của người việt nam đặc biệt là vẻ đẹp tự nhiên của chúng mang lại sự ấm áp và gần gũi cho các thiết kế. Sự độc đáo từ chất liệu tre giống như một nét đẹp tinh tế góp phần tạo nên một sự thanh lịch, tự nhiên mà lại không làm chìm không gian cũng như nội thất xung quanh. màn sáo hiện nay cũng rất đa dạng về màu sắc, phong cách và kiểu dáng để bạn lựa chọn.
màn tăm tre
MÀN TĂM TRE CHE NẮNG

Về độ bề của màn sáo tre trúc cao cấp

    Đúng là  mành tre được làm từ thiên  nhiên  ( thân của cây tre được chẻ nhỏ và gia công tỹ mỹ)  màn sáo tre cao cấp có độ bền thì không có còn gì để mô tả, nếu không muốn nói là độ bền của nó đúng vị trí số một trong các loại mành hiện nay. Tuy nhiên rèm tre , là chất liệu nhẹ nên bạn không cần quá lo lắng rằng nó có thể rơi xuống vì sức nặng. Ngoài ra,  mành tre cũng có thể chịu được một số kiểu  địa hình nên thích hợp với nhiều kiểu khí hậu khác nhau và ít  bị phai màu do tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

Mành tre trúc thân thiện với môi trường

    Vì màn tre dùng bằng chất liệu thiên nhà tre trúc tự nhiên nên màn tre được bộ bảo vệ môi trường công nhận là sản phẩm bảo vệ và không gây ô nhiễm môi trường. rèm tre từ ngày xưa cha ông ta đã dùng và luôn là sản phẩm đậm chất phong thủy và luôn là sản phẩm tốt nhất.

Mành tre cao cấp khả năng cách nhiệt tốt

    Mành tre cao cấp trong nhà là một chất liệu tự nhiên có khả năng chống nắng,chống nóng nên bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng chống nắng và giữ nhiệt hiệu quả của nó. Sử dụng  rèm tre  có thể giúp điều khiển nhiệt độ trong phòng, mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông. Mành tre  cũng rất hiệu quả trong việc ngăn chặn sức nóng từ mặt trời nên khi chiếu vào phòng, ánh sáng mặt trời có thể giảm đi một chút.
lợi ích màn tre cao cấp
MÀN TRE CHE CỦA SỔ

 Rèm tre cao cấp tạo không gian riêng

     Rèm tre là một sự lựa chọn đáng tin cậy nếu bạn muốn căn phòng có thêm không gian riêng cho từng cá nhân. Một điều tương đối hay là bạn có thể nhìn ra ngoài qua  rèm tre nhưng người ở ngoài thì không thể nhìn thấy bạn ngồi bên trong.Do đó bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái.

Liên hệ cơ sở mành tre che nắng New Blinds

Quý khách có thể liên hệ mành tre che hành lang để được tư vấn miễn phí lắp đặt! 
 HOTLINE: 0901 489 608 (Mr. Hội)
Đc: 42 Chu Văn An,P26,Quận Bình Thạnh

About Hà Duy Hội

0 nhận xét:

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.