Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
Mành trúc cật

MÀN TRÚC NAN CẬT CHE NẮNG CỬA SỔ

   Màn tre cao cấp xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm mành trúc nan cật, được làm từ chất liệu thiên nhiên như tre, trúc. Được bện với nhau bằng các sợi chỉ. Mành trúc nan cật vừa có thể được sử dụng để trang trí nội thất vừa có thể làm mành che nắng tuyệt đối hiệu quả, đem lại một vẻ đẹp sang trọng cho không gian của ngôi nhà.
MÀN TRÚC CẬT TREO TRONG NHÀ

MÀN TRÚC CẬT TREO TRONG NHÀ

ĐẶC ĐIỂM MÀNH TRÚC CẬT
Trúc được sử dụng làm mành trúc (màn sáo trúc che nắng) thường có đường kính nhỏ, tròn đều, được sử lý cắt thành các đoạn khác nhau và cho vào máy bóc vỏ tinh trúc sau đó đem phơi khô. Mành trúc cật có khả năng che nắng tốt, chất liệu tre, trúc đã được sử lý chống mối, mọt giúp chống chịu tốt từ khí hậu Việt Nam.

MÀNH TRÚC CẬT CHE NẮNG CỦA SỔ
MÀNH TRÚC CẬT CHE NẮNG

Đến với đại lý chúng tôi anh chị tha hồ xem mẫu mành sáo, giá mành che nắng ngoài trời tùy thuộc vào loại mành, số lượng và địa điểm lắp đặt và giao hàng. Mành sáo tre trúc cam kết và bảo hành sản phẩm, giá thành luôn được giữ ổn định và cạnh tranh nhất thị trường. Qúy anh chị đang quan tâm về các loại mành ngoài trời, cần thêm thông tin vui lòng liên hệ tư vấn.
Hotline tư vấn : 0901 48 9608
Email : manhsaotruc01@gmai.com

About Hà Duy Hội

0 nhận xét:

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.