Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
màn tre nứa ngoài trời

RÈM TRE NỨA CHE NẮNG NGOÀI TRỜI GIÁ RẺ

   Rèm tre trúc (hoặc mành sáo nứa) che nắng ngoài trời được sử dụng khá là phổ biến nhưng chọn được loại màn trúc che nắng đủ độ bền và độ thẩm mỹ thì ít ai biết đến loại rèm che nắng bằng nứa.
Mành nứa bền đẹp,khi treo tấm mành nứa lên sẻ cho ban công của khách hàng thêm phần sắc sảo,màn sáo nứa độ bền cao nhờ xử lý tốt về nguyên liệu và dây đan màn sáo.Sau đây là hình ảnh rèm sáo nứa che nắng ban công đẹp bền.

manh-nua-che-nang
Mành nứa che nắng ban công

Rèm tre trúc che nắng
Rèm tre nứa che nắng

Mành sáo nứa (rèm nứa) là loại rèm thế nào?

     Rèm sáo nứa là rèm được gia công kĩ lưỡng,rèm có dây đan chắc chắn với ba dây kết hợp được đan khít với các thanh nứa tạo nên tấm màn tre nứa dày và thẩm mỹ cao.Hơn thế nữa màn được nghệ nhân vót tay và được chọn lọc kĩ nên màn sáo nứa có nan nhuyễn hơn màn sáo khác,Bên cạnh đó màn nứa được phun Pu 2 mặt chống thấm,chống mối mọt,làm đẹp cho tấm màn sáo.Củng như các loại màn sáo khác rèm sáo nứa củng có các khổ ngang có sẳn là 1.5m 2m 2.5m 3m Còn chiều cao là không giới hạn vì màn được tạo thành từng cuộn nên tùy vào chiều cao của công trình mà xưởng sẻ gia công vừa cho anh chị.
màn sáo nứa ngoài ban công
Rèm sáo nứa che nắng mưa
      Sở dĩ màn sáo nứa được khách hàng dùng nhiều hơn là sản phẩm có độ bền cao,song được chọn lọc tre trúc nên sản phẩm được lòng khách hàng về độ thẩm mỹ.Khi treo mành nứa lên thì ban công được đẹp và sáng hơn.
Giá mành nứa rất rẻ sản phẩm chỉ từ 165.000/m2 - 170.000/m2
Rẻ hơn so với các loại màn sáo như gỗ và hàng cao cấp.
màn sáo nứa

Một số hình ảnh màn rèm sáo nứa che nắng ban công

 Sau đây là công trình màn sáo nứa che nắng ban công nhà ở tại Tây Ninh được New Blinds cung cấp và lắp đặt với công dụng che nắng cửa nhà gỗ.
Được biết khi anh chị dung cửa gỗ sau 3 năm cứ phải sơn lại gỗ,đánh nhám rất tốn tiền,và khó chịu khi phải thi công mất thời gian.
Được biết đến màn sáo New Blinds qua Intenet thì anh chị đã phone cho cơ sở và cơ sở đã cho người tới tư vấn nhiệt tình và anh chị rất hài lòng về sản phẩm và cách lắp đặt.
rèm sáo nứa

rèm sáo nứa

rèm sáo nứa

rèm sáo nứa

Hiện nay anh chị cần mua màn sáo che nắng bằng tre bằng trúc không cần phải chạy lòng vòng ngoài đường để tìm kiếm sản phẩm màn tre.Nhưng chất lượng và giá thành lại không cạnh tranh như màn tre bên New Blinds.Hiện nay New Blinds đã có dịch vụ đưa mẫu báo giá màn sáo đo đạc tận nơi miễn phí cho anh chị...


Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0901 489 608 - 0942 842 176

Email:manhsaotruc01@gmail.com

ĐC:23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

About Hà Duy Hội

0 nhận xét:

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.