Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
cây tre trúc

CUNG CẤP CÂY TRE CÂY TRÚC TẠI TP.HCM

Cây tre khô là gì? 

Cây tre khô là một quá trình biến đổi từ cây tre tươi sau đó qua nhiều công đoạn phức tạp để tạo nên tre khô. 
Nguyên liệu tre tươi được Tre Trúc New Blinds thu hoạch đúng mùa vụ, sau đó đem về chọn lọc kĩ lưỡng. Tiếp đến là công đoạn xử lý chống mối mọt an toàn, phơi nắng, uốn thẳng cây và làm vệ sinh sạch sẽ.
Tre trúc New Blinds chuyên cung cấp sĩ lẽ cây tre cây trúc,thiết kế công trình tre trúc,ốp tường tre trúc,ốp trần tre trúc,dựng vách ngăn tre trúc ,lợp lá cọ,nhà tre trúc,nhà mái lá,nhà lá cọ,cung cấp vật liệu tre trúc,cây tre giả ,hàng rào tre trúc.tại tp.hcm
Với đội ngũ công nhân giỏi từ làng nghề truyền thống , chúng tối luôn nỗ lực tìm ra những giải pháp thi công tốt nhất giá thành cạnh tranh nhất cho quý khách hàng chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tối đa về công trình của mình.
mua nguyên liệu tre
Cây tre trúc tại tphcm

CUNG CẤP CÂY TRE TRÚC

BÁN NGUYÊN LIỆU TRE TRÚC, CỌC TRE, LÁ CỌ TẠI.HCM 

 Bạn đang tìm kiếm mua cây tre cây trúc tại thành phố hồ chí minh,như quận 1,quận 2,quận 7,quận gò vấp,quận Bình thạnh...vv.Cơ sở chúng tôi tại quận Bình thạnh nên việc mua cây tre và một số sản phẩm về tre trúc rất dễ dàng cho anh chị.

New Blinds Chuyên bán buôn, bán lẻ các loại trúc, lá cọ, cọc tre, tre ngâm, luồng, hóp đá, phên phục vụ cho các công trình nhà ở, các công trình dịch vụ khác với số lượng lớn.
Đảm bảo chất lượng tốt, giá thành hợp lý phục vụ chu đáo. Bán tại chỗ, hoặc vận chuyển tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.
Cây tre trúc được xử lý mối mọt giao cho khách hàng

Lợi ích khi mua tre trúc tại xưởng tre trúc New Blinds 

 Khi đến với địa chỉ mua bán tre trúc tại tphcm của New Blinds quý khách hàng luôn có những lợi ích cao nhất. 
✔ Quý khách hàng mua cây tre cây trúc với giá rẻ và các cây được chúng tôi cung cấp ra thị trường đều được chọn lọc, trải qua quá trình xử lý kỹ càng. 
✔ Giá thành ưu đãi tốt nhất khi mua số lượng lớn và hỗ trợ vận chuyển tận nơi tại khu vực hcm. Nguyên liệu tre trúc được xử lý, nắn thẳng, chống mối mọt cho cây làm tăng tuổi thọ. 
✔ Hàng luôn có sẵn trong kho vì thế mà quý khách cần loại cây gì đường kính,và chiều dài cây bao nhiêu. Chỉ cần gọi tới lấy thông tin, cung cấp nhanh chóng nhất.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CÂY TRE CÂY TRÚC CHÚNG TÔI CUNG CẤP TẠI HCM
 Xem thêm: Thi công ốp trần bằng tre trúc



Chúng tôi đang có nguồn tre nứa nguyên liệu dồi dào phong phú với đủ mọi kích cỡ, số lượng lớn. Đến với chúng tôi quý khách sẽ tìm được nguồn nguyên liệu tre trúc chất lượng , cây già với nhiều kích cỡ khác nhau, và chắc chắn khi ra về quý khách sẽ chọn đưuọc sản phẩm ưng ý nhất.









Địa chỉ bán cây trúc uy tín nhất tại Tp.HCM

Quý khách hàng cần mua cây tre mà đang phân vân không biết chỗ nào bán cây tre uy tín, chất lượng. Thì Tre trúc New blinds Chúng tôi là địa điểm bán cây tre khô nơi mà quý khách có thể ghé tới mua nguyên liệu tre trúc giá rẻ. Chúng tôi cung cấp hết cho các quận tại Tp.hcm và các tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Long An…Ngoài ra các tỉnh thành khác chúng tôi nhận gửi hàng thông qua các chành xe nhằm phục vụ tốt nhất cho các khách hàng ở xa nếu có nhu cầu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những loại tre trúc tốt già chất lượng cao.
HOLINE TƯ VẤN

Mr.Hội 0901489608

Email : manhsaotruc01@gmail.com

ĐC:23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM
Tags: Màn sáo trúc đẹp,màn tre cao cấp

About Hà Duy Hội

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.