Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
màn tre nứa ngoài trời

ẤN TƯỢNG VỚI HÀNG RÀO ỐP MÀNH TRE TRÚC QUẬN 2

     Nói đến ngoại thất thì chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến không gian sân vườn,tiểu cảnh.Và bao bọc xung quanh ngôi nhà,sân vườn là dãy hàng rào bảo vệ.Có người thì nghĩ ngay tới làm hàng rào bằng bê tông hay sắt thép...Nhưng thay vì các vật liệu đó để tạo một không gian thân thiện,gần gủi với thiên nhiên,chúng ta có thể ốp hàng rào bằng tre,bằng mành trúc....Ngày nay ngoài sử dụng mành tre trúc để che nắng người ta áp dụng vào nhiều hình thức khác nhau.Tại Quận 2 nhiều nhà đã  sử dụng màn rèm trúc để ốp hàng rào lan can,ốp tường....
Địa điểm thi công mành tre trúc
Địa điểm thi công ốp hàng rào bằng mành tre trúc
   Ngôi nhà hoàn hảo là ngôi nhà có sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố ngoại thất và nội thất. Ngoại thất đóng một vai trò khá quan trọng trong sự hình thành nên vẻ đẹp bên ngoài của ngôi nhà. 

Lý do tại sao nên chọn mành trúc ốp hàng rào?
    1.Với thiết kế,khoảng cách nhà này cách nhà kia chỉ bằng một hàng rào làm bằng sắt thưa thớt,khoảng cách rào sắt không thể che lấp được không gian riêng cho công việc,hay vui chơi giải trí trước sân vườn thường ngày 
     2.Tre trúc là nguyên liệu tự nhiên làm cho con người ta cảm giác dễ nhìn mát mẽ tạo điểm nhấn cho hàng rào.Với thiết kế chắc chắn từ dây đan đến nan tre trúc.
Ốp hàng rào bằng mành sáo nứa
Ốp hàng rào bằng mành sáo nứa
Mời quý khách hàng xem thêm hình ảnh ốp hàng rào bằng mành tre trúc,cây trúc.

Hàng rào đẹp lên nhờ ốp bằng mành tre trúc
Hàng rào kín đáo đẹp lên nhờ ốp bằng mành tre trúc
mành tre trúc

mành tre trúc
Mành tre trúc ôp hàng rào

Vì sao bạn nên lựu chọn sản phẩm,dịch vụ tại New Blinds?

     Khi lựa chọn các sản phẩm tại New Blinds quý khách hàng được đội ngũ tư vấn giới thiệu về các dòng sản phẩm hết sức nhiệt tình để tìm cho mình được sản phẩm ưng ý.
    Đội ngũ tư vấn tại New Blinds không ngại đi xa khi quý khách hàng muốn chúng tôi đem mẫu,khảo sát, đo đạc,phác họa hình thức lắp đặt cho quý khách tại nhà.
    Tại New Blinds có đội ngũ kĩ thuật lắp đặt chuyên nghiệp nhanh chóng,đem đến cho quý khách  sự hài long nhất chất dịch vụ.

  Qúy khách hàng có thể tham khảo bảng giá các sản phẩm để phục vụ cho nhu cầu ốp hàng rào,ốp trần bằng mành tre và các sản phẩm che nắng trong nhà cũng như ngoài trời tại đây: Bảng giá sản phẩm.


Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 0901 489 680 – 0942 842 176

CƠ SỞ MÀN SÁO NEW BLINDS

Địa chỉ: 23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

About Hà Duy Hội

0 nhận xét:

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.