Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
Rèm trúc trang trí

MÀNH TRE TRÚC NGHỆ THUẬT VẼ TRANH ĐỘC ĐÁO

       Mành tre trúc vẽ tranh là một tác phẩm nghệ thuật dùng trang trí dùng để ngăn phong,che cửa sổ,là một xu hướng trang trí nội thất độc đáo mới theo phong cách hiện đại xen lẫn cổ điển.
Rèm ống tre vẽ tranh từ xa xưa luôn được dùng trang trí bởi rèm tranh được thiết kể thẩm mỹ, đẹp, có thể sử dụng thay cho những bức tranh treo tường. Rèm vẽ tranh trang trí với những họa tiết trang trí đẹp mắt, bạn có thể dùng rèm tranh trang trí với những họa tiết nghộ nghĩnh, xinh xắn trong phòng bé yêu, hay tổ điểm cho phòng khách, và cũng có thể là phòng giải trí cho căn phòng thêm sang trọng và đem lại cảm giác thư giãn thoải mái.
Sau đây bạn cùng chúng tôi trải nghiệm rèm mành trúc vẽ tranh độc đáo của NEW BLINDS.

Mành tre trúc vẽ tranh
Mã : RTT-12

Rèm vẽ tranh trang trí
Mã : RTT-13
Xem thêm: Mành tre che nắng ban công
MÀNH TRE TRÚC NGHỆ THUẬT VẼ TRANH ĐỘC ĐÁO
Mã : RTT-14


mành trúc phong thủy
Mã : RTT-15


Tranh Trúc Nghệ Thuật
Mã : RTT-16


tranh trúc -vẽ tranh trúc -rèm tranh trúc -mành tranh trúc
Mã : RTT-17


Vẽ tranh mành trúc, tranh trúc, màn trúc thiên nhiên
Mã : RTT-18


Tranh trúc
Mã : RTT-19


rèm trúc trang trí hcm,tranh trúc hcm
Mã : RTT-20
Trải qua các giai đoạn kì công trong suốt quá trình sản xuất hoàn toàn bằng thủ công, cọng trúc được các nhà họa sỹ thêu vẽ lên thành những bức tranh rèm cửa độc đáo đầy sáng tạo và công phu.
Xem thêm: mẫu rèm tre trúc vẽ tranh đẹp

Mành trúc vẽ tranh có thể dùng ở đâu?

Chúng tôi thể hiện lại tất cả các hình ảnh trên Tranh Trúc, nếu Quý khách muốn hình ảnh này hoặc một hình nào khác trên Tranh Trúc, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cụ thể về quy cách và chất lượng sản phẩm. Giá tham khảo: 900.000 đ/ 1 m vuông Kích thước thông dụng: 2m vuông (có thể thay đổi theo yêu cầu của Quý khách)
HOTLINE: 0901 489 608 MR. Hội
Từ lâu, theo quan niệm của người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng, Trúc được đưa vào hàng tứ quý ( Mai – Lan – Trúc – Cúc) và được xem là biểu tượng của người Quân tử. Vì lẽ đó, ở Việt Nam bao đời nay, các sản phẩm từ Tre, Trúc là những mặt hàng truyền thống mang đậm bản sắc văn hoá đặc thù của người Việt.
Cám ơn quý anh chị đã tin dùng mành trúc New Blinds
Tags:mành trúc nghệ thuật,rèm trúc trang trí,rèm trúc vẽ tranh,rèm tre phong thủy

About Hà Duy Hội

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.