Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
Công trình thi công

CHUYÊN CUNG CẤP RÈM TRE TRÚC TP.HCM

       Với xu thế rèm tre trúc ngày càng thông dụng tại TP Hồ Chí Minh như hiện nay. Chúng tôi Cơ sở mành trúc New Blinds. Chuyên cung cấp các các loại rèm tre trúc, với nhiều chủng loại, rèm tre trúc trong nhà, ngoài trời được gia công rất tỉ mĩ bởi những bàn tay thợ lành nghề về rèm tre trúc lâu năm.
 Một số hình ảnh công trình mành trúc nứa ngoài trời

CHUYÊN CUNG CẤP RÈM TRE TRÚC TP.HCM


mành trúc nứa ngoài trời


      Màn tre trúc phù hợp trang trí ở không gian cổ điển hiện đại và dân dã đều được, mành tre trúc nội thất bạn có hai cách để gọn lên trên là cuốn và xếp lớp như rèm vải roman, mành tre trúc bạn có thể treo ở phòng khách, thư phòng, hay phòng ngủ khi bạn làm rèm nhiều lớp thì đều được, nét đẹp của rèm tre trúc trong nội thất thì khỏi phải chê bởi tính thân thiện của loại mành rèm này.

mành trúc nứa ngoài trời


mành trúc nứa ngoài trời


mành trúc nứa ngoài trời


Nổ lực của chúng tôi cho sự hài lòng của quý vị.


     Rèm tre nứa ngoài trời được đan bằng các sợi dù cực bền. ngoài ra còn được xử lý chống mối mọt, chống ẩm chống mưa bằng lớp dầu PU. Phần lớn rèm tre trúc chúng tôi được xuất xứ từ miền bắc, miền đặc thù về các loại tre trúc bền chắc nhất Việt Nam hiện nay.
Xem thêm: Giá mành trúc che nắng
Ngoài ra chúng tôi cũng luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu mong muốn của khách hàng về các loại rèm tre trúc có tính thẩm mĩ cao ... New Blinds luôn sẵn sàng tư vấn và đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng. Hãy gọi cho chúng tôi bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các loại rèm tre trúc một cách đầy đủ nhất bất cứ lúc nào.
Hotline: 090 148 9608 - 0942 842 176
ĐC:23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

About Hà Duy Hội

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.