Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
Màn sáo nhựa

RÈM NHỰA NGOÀI TRỜI NGĂN NƯỚC MƯA TẠT VÀO NHÀ

        Rèm nhựa ngoài trơi che mưa với tính năng đa dạng và ưu việt cho chúng ta thỏa sức sáng tạo và ứng dụng không ngờ.Các nan màn nhựa 1 - 2cm dạng màn sáo cửa ngang có các nan khít chắn mưa nắng tốt,chống tia tử ngoại, phù hợp với nhu cầu che chắn nước mưa tạt vào nhà, ngăn cản gió bụi, mùi hôi gây bất tiện và làm phiền đến cuộc sống hàng ngày.

công trình màn sáo nhựa
Công trình mành nhựa che nắng mái hiên nhà 
      Tại các resort, Hotel, các khách sạn phục vụ du lịch và nghỉ dưỡng, mành nhựa che nắng ngoài trời có công dụng làm đẹp không gian và che nắng che mưa.Khách du lịch nghỉ dưởng và tham quan có thể tha hồ cảm nhận thiên nhiên yên bình mà không cảm thấy khó chịu do thời tiết bất lợi vô tình tạo ra.


màn sáo nhựa che nắng mái hiên


RÈM NHỰA NGOÀI TRỜI NGĂN NƯỚC MƯA TẠT VÀO NHÀ 

     Công dụng của màn sáo nhựa ngoài trời này phổ biến rất nhiều tại các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê sân vườn tại Việt Nam, những vùng có khí hậu nhiệt đới gió mùa, nhất là vào các mùa mưa giông kéo dài triền miên gây ảnh hưởng cho việc kinh doanh của quán, với thiết kế đơn giản dễ dàng,tạo không khí thiên nhiên gần gũi với con người.
 Kĩ thuật kiễm tra màn sáo trước khi đưa vào sử dụng
MUA MÀN SÁO NHỰA NHƯ THẾ NÀO?
Hiện nay anh chị cần mua màn sáo nhựa che nắng cửa sổ,ban công chung cư,nhà hàng,quán ăn...vv.Không cần phải đi tìm một cửa hàng bán màn sáo mất thời gian.Chỉ cần một cuộc gọi tới Hotline: 090 148 9608 là có nhân viên tư vấn báo giá màn sáo đo đạc tận nhà.Mà giá màn sáo củng như giá bán tại các đại lý.

Mọi thông tin cần thiết liên hệ: 090 148 9608

Email: Manhsaotruc01@gmail.com

ĐC: 23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

About Hà Duy Hội

0 nhận xét:

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.