Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
Màn sáo trúc ngoài trời

MÀNH TRE CHE MƯA NẮNG NHÀ HÀNG GỔ

      Hiện nay các sản phẩm mành tre tuy nhìn rất đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Và rất tiện dụng trong khi sử dụng vì đã được cải tiến rất nhiều từ việc chọn nguyên liệu tre trúc và dây đan màn sáo. Hiện nay các sản phẩm mành tre tại New Blinds thường sử dụng trong các nhà hàng ẩm thực, quán cafe, quán ăn,các nhà hàng cổ kính hay những hội trợ triển lãm... Một trong các công trình đây ấn tượng mà Tre trúc New BLinds xin chia sẻ cho anh chị xem để cho anh chị lựa cho nhà hàng mình một tấm rèm che nắng mưa tốt nhất..
MÀNH TRE CHE MƯA NẮNG NHÀ HÀNG GỔ
Mành tre cật nâu che nắng mưa
công trình màn sáo che mưa nhà hàng
Công trình mành tre nhà hàng 168 Hoàng Văn Thụ,Phú Nhuận
mành tre trúc che nắng mưa nhà hàng

tấm sáo che nắng nhà hàng tp.hcm

Tại sao nhiều nhà hàng nỗi tiếng tại Hồ Chí Minh lại lựa chọn mành trúc New Blinds

      Một trong những tâm điểm mà nhà hàng nổi tiếng chú trọng và hướng tới chính là sự sang trọng, lịch thiệp mang đậm nét cổ kính. Đưa thiên nhiên gần gũi với con người hơn. Chính bởi vậy, việc dùng mành tre che nắng , hay việc trang trí nội thất cho (nhà hàng) khách sạn bằng tre đang được nhiều người ưa thích. 
     New Blinds là một trong những nhà cung cấp mành tre,mành trúc uy tính tại tp.hcm với đội ngủ nhân viên khảo sát,thi công rất chuyên nghiệp với hơn 6 năm làm trong lĩnh vực mành tre và các sản phẩm từ tre trúc.
mành trúc New Blinds

Tìm hiểu về nguyên liệu sản xuất mành tre che nắng cho nhà hàng.

   Thông qua sự tìm hiểu về thị trường, cũng như nguồn cung cấp nguyên liệu của sản phẩm. Để có những mẫu mã mành sáo đẹp và chất lượng, hình thức phong phú và đa dạng, chúng tôi đã đến tận như khu rừng tre,trúc, lứa, luồng…để tìm hiểu về quá trình phát triển của từng loại cây, để có được những nguyên liệu tre đặc tính tốt nhất để sản xuất. 
    Chính vì sự tìm hiểu không ngừng của chúng tôi, đã có rất nhiều người tiêu dùng tới để đặt hàng trong đó có cả những khách sạn, nhà hàng tầm cỡ. Chúng tôi luôn phát triển không ngừng, luôn tìm tòi và học hỏi để tìm ra nhiều phương pháp mới để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất trên thị trường. Luôn đảm bảo được sự tin cậy của khách hàng đối với chúng tôi. 
   Hãy liên hệ với chúng tôi ngay từ bây giờ để có được những sản phẩm và giá thành tốt nhất cho từng hạng mục công trình của anh chị.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
 Hotline: 090 148 9608 - 0942 842 176
Email:manhsaotruc01@gmail.com
Showroom:23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM
Sau đây mời anh chị xem thêm một số hình ảnh mành tre tại nhà hàng 168 Hoàng Văn Thụ,Quận Phú Nhuận

màn che nắng nhà gỗ

mành sáo che nắng nhà hàng

mành che nắng nhà hàng

màn sáo che mưa nhà hàng quận 1

màn sáo che mưa nhà hàng quận tân bình
công trình mành sáo che mưa cho nhà hàng

MÀNH TRE CHE MƯA NẮNG NHÀ HÀNG GỔ

MÀNH TRE CHE MƯA NẮNG NHÀ HÀNG GỔ

mành che mưa tốt nhất quán ăn

MÀNH TRE CHE MƯA NẮNG NHÀ HÀNG GỔ

MÀNH TRE CHE MƯA NẮNG NHÀ HÀNG GỔ

About Hà Duy Hội

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.