Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
Sản phẩm tre trúc

CÁC SẢN PHẨM HÀNG ĐỘC TỪ TRE TRÚC

Tổng quan về tre trúc Việt Nam.

       Từ bao đời nay, cây tre,cây trúc đã có mặt hầu khắp các nẻo đường đất nước và gắn bó thủy chung với cộng đồng dân tộc Việt Nam. Đặc biệt trong tâm thức người Việt, cây tre chiếm vị trí sâu sắc và lâu bền hơn cả được xem như là biểu tượng của người Việt đất Việt…Tre có thân rể ngâm, sống lâu mọc ra những chồi gọi là măng. Thân rạ hóa mộc có thể cao đến 10 -18m , ít phân nhánh. Mỗi cây có khoảng 30 đốt. Cũng bởi thế mà tre trúc được đem vào sản xuất rèm sáo tre,chiếu, bàn ghế...vv
Rừng tre trúc
Rừng tre trúc

Một số sản phẩm nỗi bật từ tre trúc New Blinds.
     
    Không dừng lại ở là nhưng cây tre cây trúc bình thường,New Blinds muốn đem đến cho người dùng những sản phẩm có giá trị truyền thống mà qua bàn tay thủ công của con người tạo nên chính từ cây tre,cây trúc.Mang lại cảm giác gần gủi thân thuộc,giữa cuộc sống hiện đại.Chính vì thế mà một số sản phẩm đã tạo nên thương hiệu cho New Blinds như:
1.Mành sáo tre trúc che nắng.
Màn sáo nứa
Màn sáo nứa
Mành sáo trúc là một trong những sản phẩm hàng đầu tại New Blinds, được tuyển chọn từ những cây tre đủ độ tuổi khai thác,dẻo,không sâu mọt, xử lý tuyệt đối cong vênh trước khi đem vào sản xuất vì thế mà sản phẩm rất chắc chắn,bền đẹp theo thời gian.Đem đến một không gian thoáng mát,thân thiện gần gủi với moi trường được nhiều hộ gia đình,nhà hàng,quán caffe... tin dùng trên thị trường TP.HCM nói riêng và toàn thể các tỉnh thành trên đất nước Việt Nam nói chung.
mành sáo trúc
Lắp mành sao trúc quán caffee
2.Cây tre trúc
   Vẫn chính là nguyên liệu tự nhiên,New Blinds có tất cả các loại tre trúc từ đường kính nhỏ nhất tời những cây tre cây trúc lớn,Từ những cây tre tạo ra các sản phẩm mới đa dạng.
tre trúc New blinds
Tre trúc New blinds
3.Bàn ghế tre trúc.
    Tại New Blinds còn rất nhiều sản phẩm về tre trúc nữa như là bình phong tre trúc,đèn lồng tre trúc.Nhưng phải kể đến đó là bàn ghế tre trúc,sản phẩm được sản xuất ra nhằm nâng cao ứng dụng của cây tre vào sản xuất,đa dạng hóa về sản phẩm.Bàn ghế tre trúc mang lại sự mộc mạc,phong cách giản dị cổ xưa nhưng không kém phần sang trọng,hiện đại.Được nhiều người ưu chuộng không chỉ trong và ngoài nước.

bàn ghế tre
BÀN GHẾ TRE TRÚC
Xem thêm:bảng giá mành tre trúc ngoài trời bán lẽ

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 0901 489 680 – 0942 842 176

CƠ SỞ MÀN SÁO NEW BLINDS

Địa chỉ: 21/5 Đường Chu Văn An, P. 26, Q. Bình Thanh, TP. HCM

About Hà Duy Hội

0 nhận xét:

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.