Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
Màn sáo trúc ngoài trời

CÔNG TY CỬA HÀNG MÀNH SÁO CHE NẮNG TẠI TP.HCM

Cửa  hàng màn sáo tre trúc che nắng tại quận bình thạnh
      Với cuộc sống nhộn nhịp như ở TP. Hồ Chí Minh thì phần lớn thời gian điều dành cho công việc trên cơ quan, công ty, nhiều gia đình không có nhiều thời gian tìm hiểu, mua các sản phẩm nội - ngoại thất trang che nắng, bảo vệ cho căn nhà của mình. Trong đó, việc tìm kiếm cửa hàng mành rèm tre, màn sáo trở nên khó khăn hơn. Bây giờ thì các  anh chị không cần lo lắng điều đó.
cửa hàng màn tre trúc ngoài trời
Màn tre trúc che nắng mưa ngoài trời
   New Blinds  là dịch vụ chuyên cung cấp lắp đặt mành tre trúc,màn sáo trúc ngoài trời tại thành phố hồ chí minh và các tĩnh lân cận,cho nên việc mua màn sáo trúc che nắng bây giờ không quá khó khăn khi cứ phải chay khắp nơi tìm kiếm cửa hàng,mà không thấy.Khi mà thời đại công nghệ cao bạn chỉ cần lên google và tìm kiếm từ khóa "mành sáo trúc" là có ngay sản phẩm anh chị cần tìm.


New Blinds có dịch vụ nào cho khách hàng?

   Hiện nay với nhu cầu thiết yếu của khách hàng.Mọi hoạt động của New Blinds đều nhắm đến lợi ích và nhu cầu  của khách hàng nên cửa hàng đã có dịch vụ khảo sát,báo giá,đo đạc tại nhà cho quý anh chị hoàn toàn miễn phí.Nên anh chị không phải mất thời gian chay lòng vòng tìm kiếm sản phẩm tốn thời gian.
Hotline mua tư vấn 090 148 9608


Mua hàng mành trúc như thế nào cho an toàn?

    Hiện nay anh chị muốn chắc chắc khi quyết định mua sản phẩm màn tre trúc che nắng ngoài trời có thể tới nơi để kiểm tra chất lượng sản phẩm tại địa chỉ kho: 21/5 Chu Văn An-P26-Quận Bình Thạnh-Hồ Chí Minh
Với nhiều mẫu mã màn sáo che nắng hợp thiết kế ngôi nhà bạn.
Xem thêm: Giá mành tre trúc ngoài trời

Một số hình ảnh công trình thực tế

màn nứa che nắng quán cà phê
Màn nứa che nắng quán cà phê

màn nứa che nắng nhà ở
Màn nứa che nắng nhà ở

màn nứa che nắng căn tin
Màn nứa che nắng căn tin

MÀN TRÚC CHE NẮNG MAI HIÊN
Màn trúc che nắng mái hiên


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
Mr: Hội 090 148 9608
Mr:Quốc 094 284 2176
Email:Manhsaotruc01@gmail.com

About Hà Duy Hội

0 nhận xét:

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.