Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
Sản phẩm tre trúc

ĐỊA CHỈ BÁN CÂY MẠNH TÔNG GIÁ RẺ TP.HCM

    Tre mạnh tông loài cây đa tác dụng đối với đời sống con người. Thân tre làm nguyên liệu giấy, sản xuất ván ép và làm hàng thủ công mỹ nghệ. Cây tre mạnh tông còn sản xuất các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, dụng cụ thể dục thể thao, nhạc cụ, bàn ghế tre, tủ tre, giường tre chiếu từ thô sơ đến cao cấp, làm thuốc chữa bệnh, làm thực phẩm cho người.
Vậy địa chỉ bán cây tre ở đâu tp.hcm giá rẻ tốt nhất cho các công trình.
ĐỊA CHỈ BÁN CÂY MẠNH TÔNG GIÁ RẺ TP.HCM


Đặc điểm của cây tre mạnh tông

  1. Là tre trúc tự nhiên
  2. Nguyên liệu tre trúc được khai thác đủ tuổi
  3. Đạt chuẩn về độ “già” và độ thẳng của thân
  4. Chiều dài của nguyên liệu tre trúc, nứa, tầm vông từ 3m-8m (tùy loại)
  5. Độ lớn của tre trúc, nứa, tầm vông cũng tùy vào loại.
Cây tre mạnh tông đã được người dân Việt Nam gây trồng từ lâu đời theo lối quảng canh, mục đích chính là khai thác thân cây tre một phần có kết hợp lấy măng. Những năm gần đây nước ta đã du nhập nhiều giống tre mạnh tông khác đem về trồng ở nhiều địa phương trong cả nước, theo hướng chuyên sản xuất măng và lấy thân sản xuất hàng mỹ nghệ.
bán cây tre mạnh tông


Công dụng của cây tre mạnh tông.

     Mạnh tông cho thân to, thẳng, cứng, vách thân dày nên thường dùng làm cột nhà, cột điện, cầu cống... Măng ăn ngon, được nhiều người ưa thích và được coi là một trong những loại măng ngon nhất trong các loài tre. Trồng mạnh tông lấy măng có lợi vì cho măng nhiều, to, thịt dầy, nặng cân... (vì vậy có địa phương người dân gọi là “Tre măng"). Mạnh tông được trồng khá nhiều ở Thái Lan. Theo con số thống kê năm 1995, diện tích trồng mạnh tông của Thái Lan là 6.000ha....

Địa chỉ bán cây tre mạnh tông uy tín chất lượng tai hcm

Hiện nay New Blinds là nhà cung cấp sĩ- lẽ cây mạnh tông uy tín giá tốt nhất cho các công trình.New Blinds có rất nhiều loại cây tre,cây tầm vông có đường kính tương đương với đường kính mà quý anh chị cần tìm.
Mọi chi tiết thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ địa chỉ dưới đây để nhận được sự tư vấn tốt nhất về cây tre mạnh tông.
Hotline: 090 148 9608
ĐC: 23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM
Sau đây là một số hình ảnh dùng cây mạnh tông làm các vật liệu đi vào đi sống con người.


bán cây tre mạnh tông

bán cây tre mạnh tông

bán cây tre mạnh tông
Ốp trần tre trúc

bán cây tre mạnh tông
Bàn ghế tre trúc

bán cây tre mạnh tông

bán cây tre mạnh tông
Nội thất tre trúc đẹp

About Hà Duy Hội

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.