Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
Công trình thi công

RÈM TRE CAO CẤP CHE NẮNG CHO NHÀ GỖ

    Để có một căn phòng đẹp,một sự tiện nghi đầy mà không kém phần sang trọng,rèm tre cao cấp một loại rèm sáo tự nhiên rất nhiều nhà hàng khác sạn hay các khu resot đã chọn lựa tin dùng.Đặc biệt với nhiều gia chủ yêu thích sự nhẹ nhàng điềm đạm,gần gủi với thiên nhiên.
Sau đây New blinds xin giới thiệu công trình nhà Anh Hoàng tại Thảo điền quận 2 đã sử dụng mành tre cao cấp cho nhà gỗ của mình...
tấm rèm tre trúc cao cấp
    Tre trúc là một vật liệu thông thường nhưng ngày nay với sự cải tiến của máy móc kĩ thuật và sự phát triển của các làng nghề,đã cho ra đời những tấm rèm tre trúc cao cấp mang đạm chất quê hương và không kém phần sang trọng cho không gian nhà.
Xem thêm: Rèm tre ngoài trời tốt
Mã rèm BB- 56
r
tre trúc cao cấp
Hiện nay một đô thị sầm uất hiện đại thì những giá trị truyền thống ngày càng được trân trọng.Việc một số nhà hàng,khách sạn lựa chọn mành tre trúc cao cấp,vừa che nắng,vừa trang trí cho cửa sổ cửa kiếng mà một sự lựa chọn hoàn hảo.
rèm tre trúc

Tư vấn chọn mua rèm tre trúc hợp phong thủy

Khi chọn rèm cửa cao cấp theo phong thủy bạn cần lưu ý tới màu sắc của rèm cửa và căn phòng
    Có thể sử dụng màu rèm để hỗ trợ cho tông màu chủ đạo của ngôi nhà hoặc căn phòng, nhằm kích hoạt năng lượng từng không gian. Ví dụ, Nhà bếp và nơi vui chơi nên dùng rèm màu vàng hoặc cam nhằm tạo ra sự tươi mới và tái tạo năng lượng. Màu trắng nên dùng cho rèm phòng khách. Rèm cửa màu nâu hoặc màu tre tự nhiên thích hợp cho phòng thiền.
Hiện nay hướng cửa củng là một trong nhưng yêu tố phong thủy cho ngôi nhà nên lựa chọn rèm cửa hợp cũng là một nguyên tắc giúp thông khí giữa các phòng trong nhà, trong nhà và ngoài nhà.
Tư vấn chọn mua rèm cửa đẹp  090 148 9608
Email:manhsaotruc01@gmail.com
23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

About Hà Duy Hội

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.