Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
Màn tăm tre

RÈM TĂM TRE CAO CẤP CHE NẮNG NHÀ HÀNG

       Tháng 4 vừa quá New Blinds cung cấp lắp đặt rèm tăm tre cao cấp cho nhà hàng Tân Hải Vân số 503 Phan Văn Trị ,Phường 5,Quận Gò Vấp được nhà hàng đánh giá rất tốt về độ thẩm mỹ và chất lượng mành rất tốt. Nhận viên làm việc nhanh nhạy và làm việc rất chuyên nghiệp.
Màn tăm tre cao cấp tại nhà hàng Tân Hải Vân Gò Vấp

RÈM TĂM TRE CAO CẤP CHE NẮNG NHÀ HÀNG
     Rèm tăm tre cửa kính là vật dụng nội thất không còn xa lạ với nhiều gia đình và rất nhiều cửa hàng, văn phòng. Với thiết kế thoáng mát,nên mỗi ngôi nhà hay nhà hàng đều có ít nhất một chiếc cửa kính hay cửa sổ để đón không khí từ bên ngoài nên thường sẻ ảnh hưởng do ánh nắng tiếp xúc vào nội thất nhà hàng. Chọn một chiếc rèm cửa sổ đẹp để che chắn và còn là nơi tạo điểm nhấn cho nhà hàng. Nên Nhà hàng đã dùng mành tăm tre cao cấp vừa tạo thẩm mỹ vừa che nắng rất tốt bên trong nhà,nhờ sự tiện dụng.
mành tăm tre cao cấp
    Những nan tre trúc được xử lý bằng công nghệ hiện đại, được chống mối mọt, chống ẩm mốc. Chúng được liên kết bằng dây thang tạo nên bức màn sáo có độ dày dặn và chắc chắn, vì vậy màn sáo tăm tre có thể cản sáng 90% đồng thời có tác dụng ngăn tia cực tím ngăn bám bụi nhờ lớp sơn đặc biệt được phủ bên ngoài các nan tre.
Rèm sáo tăm tre được cuộn và thả ở nhiều mức độ khác nhau, màn có hai kiểu dáng phổ biến nhất là dạng màn tăm tre có bèo thẳng và màn tăm tre có bèo lượn. Màn sáo tăm tre mang hơi thở thiên nhiên làm tăng sinh khí cho quán café. Trong không gian quán cafe hiện đại, sang trọng hay các quán café có cảnh quan tự nhiên sân vườn, những quán café bình thường mà chúng ta có thể dễ dàng tìm gặp ở khắp các ngõ ngách người ta thường chuộng loại màn sáo có chất liệu dân dã này. Khi màn sáo tăm tre kết hợp với quán café một cách phù hợp màn không chỉ có tác dụng che nắng duy trì bầu không khí an toàn và mát mẻ cho quán mà còn tạo nên không gian ấm áp bình yên dễ gây thiện cảm cho khách hàng.
mành tăm tre cao cấp

 Đặc điểm của rèm tre treo cửa kính

 Mành tre che nắng bằng tăm tre được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn các loại mành nhựa ,hay vãi bố khác...Mành tre tiết kiệm chi phí, dễ lắp đặt, có tính thẩm mỹ và độ bền cao Khả năng chống chịu với thời tiết tốt, bảo vệ nội thất bên trong và các khu vực cần che chắn.
Mành tăm tre cao cấp được gia công rất kĩ nên độ thẩm mỹ đạt chuẩn cao cấp.

Các kích thước chuẩn của Tre trúc New Blinds

Các kích thước của rèm tăm cao cấp cửa kính,cửa sổ 
Chiều Ngang: 1.2m, 1.5m, 1.8m…
Chiều Cao: (theo yêu cầu khách hàng)
Mành tăm tre cao cấp

rèm tre treo cửa kính nhà hàng

rèm tre treo cửa kính

rèm tăm tre trong nhà

rèm tăm tre trong nhà

rèm tăm tre cao cấp hcm

RÈM TĂM TRE CAO CẤP
     Chúng tôi luôn phát triển không ngừng, luôn tìm tòi và học hỏi để tìm ra nhiều phương pháp mới để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất trên thị trường. Luôn đảm bảo được sự tin cậy của khách hàng đối với chúng tôi. 
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay từ bây giờ để có được những sản phẩm và giá thành tốt nhất cho từng hạng mục công trình của anh chị. 
Mọi chi tiết xin liên hệ để được tư vấn về giá và cách lắp đặt
Hotline: 090 148 9608 - 0942 842 176
Email:manhsaotruc01@gmail.com 
Showroom:23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

Tag: Mành tre che nắng, mành tăm hcm, mành nứa, mành trúc cật, mành tre, mành tăm tre.
         Một số lưu ý khi sử dụng màn sáo tăm tre: Man sao tam tre có kích thước nhỏ, trọng lượng khá nặng, khi sử dụng màn sáo tăm tre cần thao tác nhẹ nhàng, bảo quản màn ở môi trường khô ráo và thông thoáng, hạn chế để màn dưới ánh nắng gay gắt trong nhiều giờ liền, không để màn tiếp xúc trực tiếp với nước vì các nan tre có thể bị thấm nước xảy ra tình trạng ẩm mốc ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tuổi thọ bức màn.

About Hà Duy Hội

0 nhận xét:

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.