Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
Màn sáo trúc ngoài trời

MÀNH SÁO CHE NẮNG LOẠI TỐT NHẤT TẠI TPHCM

   Mành sáo tre che nắng mưa tphcmmột trong các loại rèm che nắng mưa được người tiêu dùng tin tưởng và được dùng phố biến trong cuộc sống hiện đại.Với công năng chính là để che nắng che mưa  bảo vệ đồ nội thất và ngoại thất khỏi sự tàn phá của thời tiết
Nâng cao chất lượng cuộc sống, nâng cao tính thẩm mỹ cho mái hiên nhà bạn
Mành sáo che nắng loại tốt, che mưa hiệu suất tới 98% khiên không gian nhà bạn luôn mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông
mành che nắng tphcm, che mưa New Blinds
Màn sáo nứa che nắng, che mưa New Blinds

Với chức năng chính là che nắng mưa cho
các ngôi nhà, rèm tre che nắng tphcm đang dần trở nên một sự lựa chọn số 1 cho những ngôi nhà đô thị, góp phần bảo vệ và gia tăng chất lượng cuộc sống.

Ưu điểm của rèm sáo che nắng mưa tphcm

Che nắng mưa, tiện lợi, dễ dàng lắp đặt và thi công từ  kích thước nhỏ cho tới kích thước lớn: dễ dàng nâng lên - hạ xuống với tay ròng rọc nhàng, không đòi hỏi tiêu dùng quá nhiều lực.
Màn sáo tre tphcm phù hợp với không gian ban công những căn hộ chung cư, nhà dân, biệt thự. Có khả năng chống lại những bức xạ mặt trời nên đặc trưng hữu hiệu mang công dụng che nắng mưa cho những căn nhà hướng Tây
Hệ thông chống chịu được gió giật mạnh là ưu thế to nhất của màn sáo tre tphcm so sở các loại sản phẩm bạt thông thường khác, tính năng hợp lý giúp giảm áp lực gió, rãi đều những khe gió khiến đây  sự lựa tìm xuất sắc tại các căn hộ cao tầng.
Sản phẩm với độ bền cao hơn các dòng bạt truyền thống 2-3 lần, được bảo hành lên tới 6 tháng tới 1 năm.
Màn sáo che nắng mưa phổ thông được New Blinds cung cấp từ chất liệu từ bình dân cho tới các sản phẩm cao cấp, màu sắc đẹp đa dạng, phụ kiện thay thế dễ dàng.
Mành sáo tre che nắng tphcm
Sản phẩm mành nứa sở hữu độ bền cao

Màn sáo New Blinds nhận đặt in các lo, hình ảnh quảng bá lên mành tre tại tphcm đảm bảo bền màu, tiết kiệm chi phí in quảng cáo.
Giá thành rẻ: Với các sản phẩm che nắng che mưa khác thì rèm tre loại tốt được biết là điểm mạnhgiá thành rẻ, phù hợp có các sản phẩm phù hợp với các bạn với mức thu nhập thấp.
mua rèm tre che nắng tphcm giá rẻ
In logo thương hiệu lên mành tre

Dịch vụ lắp đặt mành tre che nắng mưa tại tphcm

   Thời gian lắp đặt nhanh chóng chỉ sau 30-1 tiếng gia đình bạn đã mang một mẫu bạt tay quay yêu thích thương hiệu New Blinds
 Quy trình lắp đặt như sau:
Bước 1 : Đánh dấu những vị trí buộc phải khoan, thường thì một bộ mành tối thiểu các bạn buộc phải khoan từ 3 -4 mũi, mỗi mũi cách nhau khoảng 0,5m, 2 mũi không tính cùng của tấm mành, khoảng cách tấm mành từ 10cm -15cm, tránh cho tấm mành bị xệ 2 đầu lúc khoan và bắt tắc kê quá xa.
Bước 2 : Đóng chặt và xiết tắc kê sắt lên trần, sử dụng dây kẽm hoặc omega phổ biến cho vào tắc kê sắt và siết chặt lại. Dây kẽm sau lúc siết chặt nên để dài từ 20cm – 30cm để đảm bảo có thể cột được thanh tre trên bộ màn. Sau đó, đưa cây mành tre lên dùng kiềm siết chặt thanh tre lên trên trần. Đồng thời, thả dây kéo và thắt nút đầu dây, để dây kéo không bị tuột ra khỏi ròng rọc kéo.
Bước 3 : Kiểm tra các mối cột, kéo thử bộ mành và cột chặt dây kéo vào vị trí cố định, để giữ bộ mành che nắng ban công không thể đung đưa và tuột xuống, gây hiểm nguy cho người sử dụng.


Chúng tôi cung ứng dịch vụ lắp đặt mành tre che nắng toàn tphcm.
Dịch vụ lắp đặt 12/7 chuyên dụng cho cả giờ hành chính và yêu cầu của khách hàng
Khi muốn sắm cho mình tấm rèm sáo che nắng vui lòng liên hệ với đường dây nóng 0901 489 608 của chúng tôi để được phục vụ sớm nhất.
Thông tin liên hệ :
Hotline tư vấn:
 0901 489 608 - 0942 842 176
23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM
Một số hình ảnh thi công màn sáo tại quận phú nhuận tphcm mà khách hàng đánh giá rất cao về thẩm mỹ của tấm rèm tre
Cung cấp rèm tre che nắng tại tphcm

thi công lắp mành tre tphcm

sản phẩm mành tre tốt nhất tại tphcm

thi công mành tre quận phú nhuận

MÀNH SÁO CHE NẮNG LOẠI TỐT NHẤT TẠI TPHCM

About Hà Duy Hội

0 nhận xét:

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.