Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
địa chỉ mua rèm tre quận 10

Mành sáo tre Quận 10 – Lắp đặt rèm che nắng quận 10


Rèm tre che nắng quận 10. Hãy đến cơ sở màn sáo tre New Blinds khi quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt mành tre tại quận 10.Mành tre cho những khung cửa của ngôi nhà bằng những màn sáo tre  che nắng đẹp mắt với chất lượng tốt và giá rẻ. Hãy để nhân viên tư vấn New Blinds tư vấn cho bạn chọn mẫu sản phẩm thông qua hotline: 0901 489 608 hoặc qua zalo
Mánh sáo tre Quận 10

Xem thêm: Rèm tre quận 9
                   Bang-bao-gia-manh-sao-tre-truc-ngoai-troi

Ưu điểm của mành che nắng mưa New Blinds

Tính thẩm mỹ cao, dễ dàng sử dụng, gái cả hấp dẫn, … là vài trong số rất nhiều ưu điểm có loại bạt che nắng mưa hiện nay.

mành tre

Tính thẩm mỹ cao

Khác với các loại mành tre thường khác mành tre tại New Blinds có độ thẩm mỹ cao.Rèm che nắng mưa hiện nay được thiết kế với tính thẩm mỹa rất cao. Loại rèm che nắng tự cuốn có dây kéo dễ dạng sử dụng hay nhiều loại rèm khác cũng được điều khiển đơn giản. Không tốn nhiều sức lực, bên cạnh đó sản phẩm còn tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn. Với sản phẩm mành che nắng mưa hiện đại ngày nay. Bạn không còn phải quá lo lắng về việc bạt che nắng mưa sẽ làm mất tính thẩm mỹ cho ngôi nhà nữa. Ngoài việc che nắng, chống bụi, … Thì bạt che nắng mưa còn giúp tôn thêm vẻ đẹp ngôi nhà của bạn.

Sử dụng đơn giản

Rèm che nắng mưa hiện nay sử dụng rất dễ dàng, thuận tịện cho cả người già và trẻ em.

Chi phí rẻ

Rèm che nắng mưa hiện nay được bán rất nhiều trên thị trường với giá tương đối tốt . Bạn dễ dàng mua được loại rèm che nắng mưa phù hợp qua các trang web bán hàng hay trực tiếp tại các cửa hàng.

Chống gió giật

Chắc bạn không tin, nhưng bạt che nắng mưa có khả năng chống gió tuyệt vời. Với các loại bạt che nắng thông thường khi có gió giật sẽ gây rách, nát. Nhưng với mành tre che nắng mưa thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này vì sản phẩm có các khe hở tạo độ thông thoáng cho tấm rèm.

Vì sao bạn nên chọn rèm tre che nắng mưa của công ty New Blinds?

·        Chất liệu của rèm tre tốt có độ bền cao chi phí lại rẻ 
·        Dễ dàng cuốn vào hay thả ra để che mưa, che nắng
·        Người già và trẻ cũng có thể sử dụng bạt che an toàn
·        Bảo vệ các loại cửa gỗ, cửa kính...
·        Chống gió giật
·        Màu sắc hài hòa không hấp nắng
·        Thao tác hạ xuống, kéo lên khi cần sử dụng rèm che nắng rất dễ dàng.
Mành tre che nắng quận 10. Ngoài rèm che nắng công ty New Blinds còn cung cấp sản phẩm rèm che nắng với nhiều ưu điểm về sự tiện dụng. Và chất liệu tốt sản phẩm rèm tre che nắng đã tạo ấn tượng tốt trên thị trường.
Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp theo SĐT:

Mr. Hội : 0901 489 608
Mr. Quốc : 0942 842 176
Email : manhsaotruc01@gmail.com
Showroom:
23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

About Hà Duy Hội

0 nhận xét:

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.