Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
mành nhựa quận 1

THI CÔNG RÈM NHỰA CHE NẮNG MƯA TPHCM

>> Bạn muốn thi công mành nhựa che nắng mưa cho gia đình? Bạn muốn lắp đặt màn sáo nhựa che nắng hay ngăn vách cho gia đình? 
Mành sáo New blinds đơn vị chuyên lắp đặt, mành sáo nhựa che nắng,màn sáo tre tại TPHCM với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành màn sáo rèm cửa. Sau nhiều năm hoạt động Màn sáo New blinds  được nhiều người biết đến về dịch vụ lắp đặt, thay mới màn sáo..., thi công nhanh chóng trong ngày cùng với chế độ bảo hành hợp lý, uy tín.
màn sáo nhựa

Với đội ngũ kỹ thuật viên có kĩ thuật ,tác phong làm việc chuyên nghiệp đảm nhiệm việc lắp đặt, thay mới sản phẩm mành nhựa cho khách hàng trên khắp TPHCM, Bình Dương. Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo về chất lượng các loại màn sáo nhựa và tre trúc sử dụng loại chất liệu tốt có nguồn gốc sản phẩm tốt có độ bền cao chống chịu tốt với thời tiết nắng mưa thất thường của Sài Gòn.
Xem thêm : 
Quy cách màn sáo nhựa che nắng ngoài trời
Mành nhựa che nắng trường học
Mành nhựa quận gò vấp

Rèm sáo nhựa được bán ở đâu?

     Rèm sáo nhựa được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp nên thích hợp cho các resort , quán cafe theo phong cách sân vườn, hàng hiên ở những ngôi biệt thự, các lối trang trí nội thất. Ở nhà phố đô thị, mành nhựa,hay mành trúc có thể mang lại vẻ đẹp bất ngờ và những công dụng mà các loại vật liệu khác không có được. Khi ánh sáng đèn chiếu qua, mành cho hiệu ứng với những mảng sáng lay động. Mành nhựa màu sắc xanh trắng có thể tạo phông nền nã, làm nổi bật ban công gia đình nhà bạn,. Ngoài ra, mành còn được sử dụng như vách ngăn hờ, một cách phân chia không gian mang tính ước lệ. Cách sử dụng mành nhựa thả lửng từ trần xuống cũng là cách làm cho không gian có cao độ lớn “bổng” thấp lại và ấm hơn.
Rèm sáo nhựa đưa vào kiến trúc hiện đại tạo nên sắc thái mới, ngay cả ở các phòng trưng bày. Khi kết hợp với chất liệu như sắt, nhôm... chúng ta sẽ có những kiểu trang trí ấn tượng.
Mua mành nhựa anh chị vui lòng liên hệ  : 0901 489 608 gặp tư vấn viên.
Rèm sáo nhựa
Rèm sáo nhựa che nắng quân 1
Hãy ghé ngay Mành sáo New Blinds của chúng tôi , tại đây bạn có thể có đầy đủ mọi thứ mà bạn muốn, từ thông tin, mẫu mã, giá rèm sáo nhựa và cả sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và lắp đặt số lượng lớn các sản phẩm rèm sáo nhựa,trúc, rèm sáo tre, rèm sáo nứa,...trên địa bàn TPHCM như quận 1, quận 2, quận Thủ Đức, quận Bình Thạnh,... và một số tỉnh thành lân cận. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ 23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM ngay hôm nay để được tư vấn trực tiếp về thông tin sản phẩm và hướng dẫn đặt hàng nhanh nhất nhé.

MÀNH NHỰA CHE NẮNG MƯA TPHCM
 >> Vậy còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay đến showroom New Blinds của chúng tôi hoặc liên hệ qua hotline: 0901 489 608 để được nhân viên tư vấn rõ hơn về dịch vụ này cũng như những ưu đãi hấp dẫn mà quý khách sẽ được hưởng. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo một số mẫu màn nội thất đẹp dành cho nội thất phòng ngủ của chúng tôi, biết đâu bạn sẽ tìm thấy sản phẩm phù hợp với mình!

About Hà Duy Hội

0 nhận xét:

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.