Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
mành sáo tre

MÀNH TRE LẮP ĐẶT TẠI QUẬN TÂN BÌNH

     Mành tre là một trong những sản phẩm có công dụng che chắn tốt nhất cho không gian của bạn, mành tre có thể sử dụng ở ngoài trời cũng như ở trong nhà, chính vì vậy việc ngày càng nhiều người tìm mua mành tre là điều hiển nhiên. Mành tre New Blinds là địa chỉ bán mành tre uy tín nhất tại tphcm. Sau đây là công trình mành tre lắp tại đường Năm Châu quận Tân Bình.
Mành tre
Mành tre tphcm
    Qua các giai đoạn gọt, giũa, sản xuất ra các thanh nan lớn, nhỏ tầm 0.5 – 1cm. Sau đó buộc chúng lại với nhau cố định bằng một sợi dây dù nên rất chắc chắn. Giữa các nan nứa vẫn còn những khoảng hở chứ không khít hoàn toàn nên khả năng che nắng, che mưa của mành tre sân vườn vào khoảng 80 – 95%.
Xem thêm các bài viết khác.
Mành tre
Mành tre quận tân Bình
Hiện nay, giá của mành tre tại khu vực TPHCM của một sản phẩm đạt chất lượng, bền, tốt có giá dao động từ 165.000 - 180.000. 
Đây là những sản phẩm được làm hoàn toàn bằng nguyên liệu tre tự nhiên, được gia công và cố định chắc chắn bởi các thợ thủ công lành nghề. Do vậy sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng, hiệu quả sử dụng cao và đặc biệt an toàn với người sử dụng và môi trường tự nhiên.
Với đặc thù mang nét cổ xưa, truyền thống - mành tre trúc luôn được lựa chọn hàng đầu trong việc thi công lắp đặt cho các công trình ban công nhà gỗ,ban công nhà phố...
Mành tre

Mành tre

Mành tre

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 
– Điện thoại: 0901 489 608 - 0942 842 176
– Email: Manhsaotruc01@gmail.com
Trụ sở chính: 23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

About Hà Duy Hội

0 nhận xét:

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.