Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
mành sáo tre

MÀNH TRE TRÚC CHẤT LƯỢNG CHE NẮNG MÁI HIÊN NHÀ

   Mành tre trúc che nắng được dùng cho hiên nhà với nguyên liệu được làm từ cây nứa,đặc biệt sản phẩm được chọn lọc từ những cây nứa rừng già và chất liệu dây đan tốt nên thời gian sử dụng của tấm mành nứa rất cao.
Sau đây là sản phẩm mà chúng tôi lắp đặt tại quận 2.
mành tre trúc che nắng mái hiên
     Mành tre trúc đang được khá nhiều người sử dụng để che nắng, che mưa và chống nóng cho thời tiết khắc nghiệt ở miền Nam.
    Mành tre trúc được sử dụng cho cả trong nhà và ngoài trời với nhiều mẫu mã, chủng loại, kích thước cho nhiều mục đích khác nhau như trang trí, chống nắng, che tầm nhìn, v.v. 
Mành tre trúc là sản phẩm được dùng để che nắng mưa trong nhà và ngoài trời, được làm bằng tre trúc đan đát lại với nhau bằng dây dù chắc chắn, cùng với bộ phụ kiện nhằm kéo lên-xuống tiện lợi.
Mành tre trúc được làm từ tre trúc tự nhiên, độ già phù hợp, chủ yếu từ các vùng đồi núi ở Việt Nam. 

    Mành tre trúc chống nắng ngoài trời

Đặc điểm của mành tre trúc 
Nan dày tăng độ bền: Với đặc điểm là tre trúc tự nhiên nên mành có những đặc trưng là sản phẩm tự nhiên, mang đậm tính truyền thống với nan dày từ 0.5-2cm độ dày khá lớn của tre trúc giúp chống nóng hiệu quả bền hơn, chống chịu được với mưa nắng tự nhiên. Được xử lý tăng tính thẩm mỹ: Với những nan tre trúc được vuốt cẩn thận giúp tăng độ thẩm mỹ khi treo ở ban công, mái hiên, cửa sổ, v.v. không bị thô, không ảnh hưởng đến kiến trúc của căn nhà. Ngoài ra khi xử lý bằng máy thì những nan tre trúc trở nên cứng cáp hơn và được đan đát lại cẩn thận bằng hệ thống dây cướt nhập khẩu chống chịu được mưa nắng cho sản phẩm mành tre trúc ngoài trời 
Xử lý mối mọt, chống thấm: Với sản phẩm tre trúc thì việc mối mọt tìm đến là không thể tránh khỏi, tuy nhiên với việc xử lý mối mọt từ ban đầu với thuốc và sơn chuyên dụng giúp tăng độ bền qua khả nắng chống tác hại của môi trường ngoài trời và chịu được khả năng tấn công của mối mọt đến tre trúc.
mành tre trúc quận 1

 TIỆN ÍCH - DỂ SỬ DỤNG - THẨM MỸ CAO 

Kéo lên xuống vào dễ dàng, dể sử dụng, độ bền cao 
Lắp đặt được trên cao 
Lấy được không khí tự nhiên 
Lắp đặt trên mọi mặt bằng 
Mành tre trúc dạng này có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với từng nơi và theo từng nhu cầu riêng biệt của khách hàng. Giá thành mành tre trúc từ 150.000đ - 170.000đ/m2 


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 
– Điện thoại: 0901 489 608 - 0942 842 176
– Email: Manhsaotruc01@gmail.com
Trụ sở chính: 42 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
mành tre trúc che mái hiên

mành tre trúc che nắng chất lượng

mành tre trúc bằng sáo

mành tre nứa che nắng mái hiên


About Hà Duy Hội

0 nhận xét:

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.