Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
mành tre giá rẻ tân bình

Lựa chọn rèm tre che nắng Tân Bình cho ngôi nhà thêm xinh

LỰA CHỌN  rèm tre che nắng TÂN BÌNH CHO NGÔI NHÀ THÊM XINH 
Mành tre che nắng Tân Bình đã chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng bởi những tính năng ưu việt mà nó mang lại. Không chỉ có khả năng che chắn, bảo vệ công trình toàn diện, mà còn là vật dụng trang trí, tạo nên một không gian hoàn hảo.
Sản phẩm này phù hợp với mọi không gian nên ta có thể thấy nó xuất hiện trên từng con đường, từng ngõ phố, từ các không gian nhỏ như nhà phố, quán cà phê, quán ăn đến không gian lớn như nhà hàng, tiệc cưới, khai giảng hay những khu vực công cộng khác. 
mành tre che nắng TÂN BÌNH
mành tre che nắng TÂN BÌNH 
Cùng với quá trình đô thị hóa, khu vực Hồ Chí Minh nói chung và quận Tân Bình nói riêng, ngày càng xuất hiện nhiều hơn những nhà cao tầng, không gian sân vườn ngày càng ít ỏi. Cũng chính vì vậy, nhu cầu sở hữu một góc nhỏ gần gũi với thiên nhiên ngày càng tăng cao. Ngôi nhà là nơi gia chủ có thể nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng, là nơi tụ họp gia đình với những bữa ăn, buổi trò chuyện thư giãn. 
Xem thêm:  Ốp tre trúc nhà hàng

mành tre che nắng Tân Bình
mành tre che nắng Tân Bình
Vậy nếu muốn tạo nên một không gian vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa trang trí cho ngôi nhà, vừa không lo ảnh hưởng của thời tiết thì rèm tre che nắng Tân Bình thực sự là lựa chọn tốt nhất cho mỗi gia đình. Với khu vực như hiên nhà, sân vườn nhỏ hay sân thượng, gia chủ có thể tận dụng không gian mát mẻ dưới mành tre che nắng để đặt những bộ bàn ghế cùng những ấm trà, tách cà phê để nhâm nhi mỗi sáng hay trò chuyện cùng gia đình. Mành tre với thiết kế phong phú và nhiều màu sắc sẽ đem đến một không gian tinh tế hơn cho tổ ấm của bạn. Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt mành tre che nắng Tân Bình.Nếu nhà hàng bạn đang dự định lắp đặt mành tre trúc thì hãy ghé ngay tới http://tretrucsaigon.com/ nhé! Đơn vị New Blinds tự tin sẽ mang tới cho bạn dịch vụ lắp đặt mành tre trúc chuyên nghiệp mà giá cả ưu đãi nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp theo SĐT:
Mr. Hội :      0901 489 608
Mr. Quốc :   0942 842 176
Email : manhsaotruc01@gmail.com
Showroom:


23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM 

About Hà Duy Hội

0 nhận xét:

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.