Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
Màn tăm tre

MÀNH TĂM CHE NẮNG VÁCH KÍNH QUÁN CÀ PHÊ

      Các quán cà phê thường có các cửa sổ vách kính,việc nắng chiếu vào làm khách hàng rất khó chịu và ảnh hưởng tới nội thất quán của mình,làm hư hỏng...vv. Việc sử dụng chất liệu rèm gì để phù hợp cho không gian của mình vừa làm tăng tính thẩm mỹ vừa chống nắng mưa hiệu quả thì bạn không nên bỏ qua sản phẩm mành tăm tre che nắng này.
Mành tăm tre

Mành tre tăm có những quy cách nào? 

Hiện nay New Blinds có các khổ ngang mành tăm tre như sau 1,4m 1,6 m 1,8m 2m 
Hiện nay khổ dài mành tăm tre tối thiểu là 1.5m dài và chiều dài không cố định. 
Giá màn tăm tre là 165.000đ/m2
Mành tăm tre che vách kính quán cà phê

Dùng màn sáo tăm tre trong những không gian nào?

      Màn sáo tăm tre mang đến vẻ đẹp thân thiện và ấm áp cho không gian, đáp ứng hai nhu cầu lớn của người dùng là che nắng và trang trí vì vậy man sao tam tre được sử dụng phổ biến trong nhà ở và những môi trường phục vụ mục đích giải trí, thư giản như quán cafe, resort, nhà hàng.
     Man sao tam tre phù hợp với nhà ở: Đối với nhà ở có nhu cầu sử dụng màn cửa để che nắng và trang trí các bạn có thể sử dụng màn sáo tăm tre. Trong phòng khách, phòng làm việc được lắp cửa kính kết hợp với bức màn sáo tăm tre sẽ tạo nên hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt. Phòng ngủ và nhà bếp trở nên yên tĩnh và  ấm cúng hơn nhờ màn sáo tăm tre.
Xem thêm:  Giá mành tre tại New Blinds
Mành tăm tre che vách kính

Sử dụng mành tre, mành trúc làm vách ngăn, tạo không gian riêng tư.

      Có rất nhiều giải pháp mang đến cho bạn một không gian đầy riêng tư như dùng vật liệu kính, gỗ để che cửa sổ, cửa ra vào hay vách ngăn. Nhưng tại sao Màn Sáo New Blinds lại muốn giới thiệu mành tre, bởi đó là vì sự độc đáo hiếm có ở vật liệu này. Manh tre từ lâu đã được người xưa dùng để ngăn cách các không gian riêng tư như phòng tắm, phòng thay đồ mà ta thường thấy trong phim. Ngày nay, sự cải tiến về mẫu mã của mành tre, khiến nó được ưu ái lựa chọn để nâng cấp sự riêng tư cho không gian sống. Mành tre đủ vừa để tạo nên không gian riêng nhưng vẫn đảm bảo được sự thông thoáng cho căn phòng.
rèm tăm tre che vách kính quán cà phê



Qúy anh chị nào còn băn khoăn điều gì, vui lòng liên hệ nhân viên của New Blinds để được hỗ trợ miễn phí.
 HOTLINE: 090 148 9608 - 0942 842 176
 Email: manhsaotruc01@gmail.com 
ĐC: 23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh

About Hà Duy Hội

0 nhận xét:

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.