Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
mành tre ban công

MÀNH TRE GIÁ RẺ NHƯNG ĐỘ BỀN KÉO DÀI TỪ 4 - 6 NĂM VÌ SAO?

     Mành tre trúc là một trong những sản phẩm có nhiều công dụng. Sử dụng chúng dùng để trang trí, che nắng che mưa rất tốt. Trên thị trường hiện nay có 2 loại chính đó là mành tre trúc trong nhà và mành tre ngoài trời. Mỗi thiết kế có những ưu điểm nhất định. Nhưng chung quy lại đây là một trong những vật dụng cần thiết cho mọi gia đình.Với mành tre trúc giá rẻ nhưng khi treo ngoài trời nếu biết cách sử dụng thì độ bền kéo dài từ 4-6 năm là điều rất bình thường.
     Mành tre che nắng được sử dụng ngoài trời thường lắp đặt tại các ban công, sân thượng, mái hiên cho căn tin bệnh viện, công ty, biệt thự, nhà gỗ, trường học, cơ quan, xí nghiệp, v.v. cần giải pháp che nắng với giá tốt nhất bằng tre trúc. Đó là giải pháp cho phép bạn sử dụng cho cả trong nhà và ngoài trời tốt nhất.
                        Bảng báo giá mành sáo tre trúc
Mành tre giá rẻ che nắng tốt
Mành tre giá rẻ nhưng che nắng mưa độ bền rất cao

NHỮNG ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI KHI SỬ DỤNG MÀNH TRE TRÚC CHE NẮNG

     Những chiếc mành che nắng bằng tre trúc được lắp đặt và sử dụng hết sức tiện dụng, với bộ phận dây con lăn kéo rất linh hoạt. Mành tre trúc tùy vào mục đích sử dụng cũng như không gian lắp đặt, mành tre trúc che nắng ban công hay loại mành tre trúc trang trí mà kích thước nan cũng khác nhau, nhưng điểm chung đều được đan các nan sát nhau, có tác dụng che chắn nắng hay cản bụi đều rất hiệu quả. Khi không cần che nắng có thể kéo mành lên rất rễ dàng để tránh vướng, giúp làm thoáng không gian trong ngôi nhà.
     Mành tre trúc đan với nhau bằng các dây dù, luôn có những khe hở ở giữa hai nan đan với nhau. Chính vì vậy có thể yên tâm, gió vẫn có thể lùa vào trong một cách nhẹ nhàng, không bị quá mạnh cũng không làm không gian bị bí bách như những loại rèm thông thường.
Mành tre trúc thân thiện với môi trường
      Mành tre trúc đều được làm bằng chất liệu từ thiên nhiên, sử lý tre trúc không có hóa chất, không gây hại cho con người, cũng đảm bảo chất lượng không dễ bị mục hay rách như những loại rèm thông thường.
Mành trúc tự nhiên giá rẻ
Mành trúc che nắng quán cà phê giá rẻ

Mành tre trúc với hiệu quả che nắng cực tốt

    Được chọn lựa kỹ càng, với nguyên liệu chất lượng cao, được dan với nhau bằng những loại dây dù tốt, mành tre trúc tại cơ sở Mành Tre Che Nắng New Blinds nan màn chắc chắn , độ bền cao. Chính vì vậy mà tác dụng che chắn nắng, cản bụi và chống nóng rất tốt, mang lại sự mát mẻ cho không gian ngôi nhà của bạn.

Mành tre trúc với tính thẩm mỹ cao ngày càng cao

    Hiện nay, mành tre trúc giá rẻ được các người thợ làm nghề thay đổi mẫu mã thường xuyên, mành tre trúc che nắng tại xưởng Mành Tre NewBlinds tại Tp.hcm được thiết kế cẩn thận, tỉ mỉ,với nhiều mẫu mã khác nhau, để quý khách hàng tha hồ lựa chọn những chiếc mành tre trúc phù hợp để che chắn mà rất thẩm mỹ.
Mành làm bằng tre trúc chống mối mọt hiệu quả
     Trong khâu sản xuất tại mành tre NewBlinds, những thanh tre trúc đều được lựa chọn rất kỹ, được sử lý qua vài công đoạn của người làm nghề có tác dụng chống mối mọt, có độ bóng nhất định. Chính vì vậy mà những chiếc mành tre trúc của chúng tôi sẽ không bị đe dọa bởi mối mọt, điều đó không chỉ tăng tuổi thọ của chiếc mành mà còn tăng tính thẩm mỹ rất nhiều.
    Chính những ưu điểm trên mà mành che nắng bằng tre trúc đang là sự lựa chọn rất nhiều cho những ngôi nhà, được treo ở cửa sổ hay ban công, những nhà hàng, quán cafe hay khu nghỉ dưỡng, sân vươn,… Mành tre trúc giá rẻ không chỉ bảo vệ không gian của bạn khỏi nắng nóng, cản mưa, cản bụi mà còn còn góp phần trang trí cho không gian của ngôi nhà thêm đẹp.
    Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua mành tre trúc dùng để che nắng hay dùng để trang trí nội thất, với chất lượng cao mà giá thành cực hấp dẫn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi, để được tư vấn các mẫu mã sản phẩm phù hợp nhất với không gian của bạn cần.
Mành tre trúc che nắng tại hcm giá rẻ
Mành tre che nắng và che mưa cho chòi nghỉ biệt thự vườn

CHỌN MUA MÀNH TRE TRÚC GIÁ RẺ CẦN QUAN TÂM ĐIỀU GÌ?

     Nhiều người nghĩ rằng mành tre trúc giá rẻ thì chất lượng không bằng loại đắt tiền.Thế nhưng nếu bạn biết cách lựa chọn thì vẫn có thể sở hữu sản phẩm tốt. Trước khi mua hàng bạn cần quan tâm đến một số vấn đề sau.

1.Chọn mẫu mành tre trúc phù hợp với không gian

     Mỗi mẫu mành tre trúc tại hcm được sản xuất dành cho từng không gian khác nhau. Bạn không nên dùng mành tre ngoài trời thay cho mành tre trong nhà và ngược lại. Bởi chúng không thể phát huy hết tác dụng vốn có của nó.
    Do vậy khi mua mành hãy xem xét nhu cầu của bản thân là gì? Bạn đang tìm loại mành trong nhà hay ngoài trời. Mành nhằm mục đích trang trí nhiều hơn hay che chắn nhiều hơn. Chia sẻ những câu hỏi này với các chuyên gia ở Cơ sở mành tre NewBlinds sẽ được giải đáp cụ thể. Bên cạnh nên chú ý phong cách kiến trúc và trang trí nội ngoại thất để mua mành tre trúc.
Mành tre che mưa cho ban công
Mành tre ngoài trời giá rẻ lựa chọn tốt để treo che nắng mưa

2. Chọn mua mành tre ở đơn vị uy tín.

     Để có một mẫu rèm bền đẹp bạn nên tìm đến đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín. Nơi đó quý khách sẽ được kiểm định chất lượng một cách trực tiếp. Chọn thương hiệu tốt sẽ phần nào yên tâm hơn.
    Mành tre trúc giá rẻ tại các đại lý lớn được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Chất lượng của chúng không hề thua kém các sản phẩm khác. Đại lý Mành tre NewBlinds là một trong những thương hiệu nhiều năm được khách hàng ưa thích.
    Khi đến với cơ sở sản xuất mành rèm tre trúc che nắng NewBlinds, bạn sẽ được.
- Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, hiểu sâu về sản phẩm mành rèm che nắng, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, đúng nhu cầu, giá hợp lý nhất
- Kỹ thuật viên đến tận nơi của quý khách để tiến hành đo đạc cẩn thận trước khi sản xuất mành tre
- Sản phẩm mành che nắng, rèm che nắng đến tay quý khách hàng là những sản phẩm tốt nhất được sản xuất tỉ mỉ, cẩn thận
- Sau bán hàng, Mành tre NewBlinds vẫn luôn chăm sóc, bảo hành cẩn thận, chu đáo cho quý khách hàng.
Mành che nắng ban công
Mành tre giá rẻ che nắng ban công hiệu quả
    Những điều kể trên, như cách lựa chọn loại mành tre phù hợp với không gian,lựa chọn đơn vị lắp đặt,cách chọn mẫu sản phẩm,cách sử dụng và bảo quản như thế nào?,chế độ bảo hành sản phẩm đơn vị thi công.Sẽ làm cho tấm mành tre trúc có độ bền cao nhất mà chúng có thể phát huy tốt hơn với độ bền từ 4- 6 năm như thông thường.
Mọi thông tin về sản phẩm hay mua hàng quý khách hàng liên hệ trực tiếp hoặc Chat Zalo số điện thoại sau:
PHÒNG BÁN HÀNG
Mr. Quốc : 0942842176
Mr. Hội : 0901489608
Email: Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c: 23/3G Đặng Thùy Trâm,Phường 13, Quận Bình Thạnh,Tp.hcm

About Hà Duy Hội

0 nhận xét:

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.