Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
công trình mành sáo tre

THI CÔNG MÀNH TRE TRÚC TẠI QUẬN 9 VỚI GIÁ THÀNH RẺ

     Với những không gian ban công nhà cửa bị chiếu nắng,hay các chòi,nhà gỗ, quán cà phê,nhà hàng...muốn vừa che nắng che mưa tạo không gian riêng cho thực khách ăn uống. Thì việc lựa chọn sản phẩm mành tre là điều cực kì đúng đắn,bởi sản phẩm mành tre tự nhiên nên khả năng che nắng là cực kì mát, đặc biệt giữa các nan đan màn có khoảng hở nhỏ làm cho không gian bên trong không bị bức bí,lưu thông gió dễ dàng mà lại che nắng hiệu quả. Với giá mành tre rẻ độ bền cao ,khi treo cao chịu va đập từ gió tốt nên thích hợp và treo ở nhiều không gian khác nhau đều được. Thời gian gần đây không chỉ ở quận 9 mà hầu hết tất cả các quận huyện tp.hcm ,được rất nhiều người dân và các doanh nghiệp lựa chọn mành tre vào các dự án và công trình của mình.
    Hiện tại nếu quý khách hàng muốn mua thi công mành tre tại quận 9 và xem mẫu thì liên hệ: 0942842176 để được tư vấn và hướng dẫn xem và mua hàng ở cửa hàng gần nhất.
                        Mua mành tre nội thất tại Sài Gòn ở đâu và dùng loại nào?
Mành tre che nắng giá rẻ
Lắp mành tre che mưa nắng cho ban công nhà cửa tại quận 9 

ĐẶC ĐIỂM CỦA MÀNH TRE TRÚC DÙNG NGOÀI TRỜI.

    Về đặc điểm của mành tre trúc treo ngoài trời cũng đã viết rất nhiều trong các bài viết nhưng sau đây chúng tôi sẽ sơ lược một số đặc điểm sau:
 - Mành tre được xử lý về về bề mặt như sơn phủ PU hai mặt có 2 màu cơ bản là nâu và màu vàng tự nhiên.
 - Mành tre trúc được xử lý khâu nguyên liệu như chống mối mọt,lựa chọn nguyên liệu làm mành kĩ càng,sản phẩm đầu ra chất lượng.
 - Cây nẹp hai đầu màn chắc chắn chịu lực tốt.
 - Bộ dây kéo và ròng rọc có độ bền cao, dễ dàng sử dụng kéo lên thả xuống theo độ cao thấp tùy ý.
 - Dây đan mành tre khoảng cách giày đều và dây đan chắc chắn làm cho bộ màn sử dụng bền theo thời gian.
-...
Mành tre che nắng giá rẻ
Lắp mành tre màu nâu gỗ cho chòi nghỉ quán nhậu tại quận 9
    Với 2 tông màu nâu đỏ giả gỗ và tông màu vàng tự nhiên sẽ đem đến cho quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm nào thích hợp cho không gian của mình. Nếu yêu thích sự tự nhiên thì dùng tông màu vàng để hòa quyện với không gian xanh.Còn với tông màu nâu đỏ thích hợp với những không gian trầm ấm đặc biệt như nhà gỗ,chòi gỗ...

NHẬN THI CÔNG MÀNH TRE TRÚC TẠI QUẬN 9

    Nếu quý khách hàng không thể tự thi công được mành tre trúc và căn chỉnh dây kéo thì dùng gói dịch vụ thi công của cửa hàng với chi phí rẻ. Hoặc nếu có thể tự thi công được thì mình có thể tự mua về hoặc giao hàng tại nhà và mình tự lắp đặt. Cửa hàng sẽ gửi video hướng dẫn cách gắn mành tre cho  quý khách sao cho mình dễ lắp đặt nhất.
     Với nhiều năm trong lĩnh vực thi công cũng như cung cấp mành sáo tre trúc đội ngũ lắp đặt mành tre tại quận 9 đủ kinh nghiệm và căn chỉnh vị trí lắp sao cho tiện dụng nhất cũng như xử lý cắt tỉa gọn tại chổ nếu như không vừa khung lắp đặt. Vì vậy mà không làm mất thời gian như những nơi khác phải đem về và cắt lại,làm mất thêm ngày khác mới lắp đặt được. Đội ngũ kĩ thuật sẽ hướng dẫn cách sử dụng cũng như cách kéo và cố định dây một cách chi tiết nhằm đảm bảo vận hành sản phẩm dễ dàng.
   Một sản phẩm bền đẹp cũng cần một thợ lắp đặt chuyên nghiệp, tỉ mĩ,cẩn thận ,tiện dụng,chắc chắn thì sản phẩm mới bền được. Tất cả sẽ được nhân viên lăp đặt của mành sáo Newblinds lo.
Mành sáo tre giá rẻ
Lắp mành tre che nắng che mưa cho khu vực sân thượng quận 9
Mành sáo tre ngoài trời
Thi công mành tre che mưa nắng bên hông mái che ban công tại quận 9
      Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hay quý khách hàng tại quận 9 muốn mua mành tre trúc xin mời liên hệ.
PHÒNG BÁN HÀNG
Mr . Quốc : 094284276
Mr . Hội : 0901489608
Email : Manhsaotruc01@gmail.com
Đ/c : 23/3g Đặng Thùy Trâm,Phường 13,Quận Bình Thạnh,TP.HCM

About Hà Duy Hội

0 nhận xét:

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.