Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
cỏ tranh lợp mái

Cỏ tranh lợp mái nhà - mái hiên quận 2

Bạn đang có ý tưởng làm nhà tre mái lá,chòi tre lợp lá,gian hàng hội chợ xuân,trang trí quán hàng bằng mái lá tranh,…Bạn cần mua lá cỏ tranh tại Tp.hcm,nhưng bạn chưa biết điểm kinh doanh lá cỏ tranh ở đâu? Địa chỉ bán lá cỏ tranh,mái lá tranh lợp nhà nơi nào tại tp.hcm?..Bạn loay hoay tìm kiếm các cửa hàng,thật khó đúng không ạ.

mái hiên quận 2
Lá tranh lợp mái nhà

Nhất là tại Sài Gòn thì việc tìm kiếm lại khó hơn,chúng ta thường nghĩ rằng những sản phẩm như lá cỏ tranh lợp nhà này chỉ có ở các vùng quê xa xôi.Hiểu được điều đó nay chúng tôi cung cấp bán lá cỏ tranh tại tp.hcm bạn có thể có được những sản phẩm này dễ dàng hơn để thực hiện các ý tưởng của mình. 

Mua lá tranh lợp mái nhà ở quận 2

lá tranh lợp mái quận 2
Bán lá tranh lơp nhà

 Lá cỏ tranh,mái lá tranh là một trong những loại cây cứng có dáng lá dài và hẹp,khi phơi khô thì rất nhẹ,nhưng lại vô cùng dẻo dai.Vì thế mà được rất nhiều người dân,các vùng cao như Tây Bắc,Tây Nguyên, tận dụng được các đặc điểm đó để dùng lá cỏ tranh lợp nhà.Sử dụng  loại vật liệu này lợp nhà rất bền,theo thống kê các ngôi nhà truyền thống của người Ê Đê có mái tranh lợp dày 15 – 20cm và phải đến 20 -30 năm mới phải thay một lần. 

– Để tạo nên một công trình nhà tre mái lá tranh,lợp tranh cổng trại,hội chợ,hay trang trí gian hàng,quý khách cần thêm các nguyện liệu khác như tre trúc,mành sáo tre,cót tre…để tạo hình, tham khảo mua thêm các sản phẩm đó tại đây.

Mua lá cỏ tranh quận 2 : 0901489608

lá tranh lợp mái
Nền tre trúc

 Ngày nay việc dùng tấm lợp bằng lá có tranh không đơn giản chỉ là để lợp mái nhà,mà người ta còn dùng vào việc trang trí,ứng dụng vào các gian hàng hội chợ,trang trí cắm trại,trang trí tết hội xuân…Nó vừa mang nét đặc trưng riêng của người dân Việt Nam. Tạo cảm giác mới lạ, đưa không gian xưa trở về thời hiện đại,giữ gìn nét truyền thống xưa. 

LH  mua lá tranh lợp nhà : 0901489608 

Mua lá tranh quận 2 : 0942842176


About Hà Duy Hội

0 nhận xét:

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.