Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
Công trình thi công

MÀNH NỨA CHE NẮNG QUÁN CÀ PHÊ QUẬN 9

      Tháng 5 vừa qua New Blinds đã thi công lắp đặt công trình mành nứa che nắng quán cà phê fone quận 9,sản phẩm được khách hàng chọn để che nắng,che mưa,với nguyên liệu là tre nứa tự nhiên,kết hợp với phong cách dân dã của quán tạo nên vẻ đẹp mộc mạc và lôi cuốn khách hàng.Với tính thẩm mỹ cao lên nhiều quán cà phê tại quận 9 đã tin tưởng lựa chọn:
     Dưới đây là một số sản hình ảnh thi công lắp đặt tại quán Fone cafe quận 9
mành nứa quán cà phê
Lắp đặt mành nứa tại quán Fone cafe quận 9
Với thiết kế chắc chắn từ dây đan đến nguyên liệu được chọn lọc màn sáo nứa đáp ứng đủ các yêu cầu về thẫm mỹ củng như độ che nắng che mưa tốt nhất.Mà Chủ quán đã tin tưởng và sử dụng màn sáo nứa nan lớn.


    Mành tre nứa che nắng tạo lên một không gian sang trọng lịch sự,mành nứa có ròng rọc kéo lên thả xuống nhẹ nhàng, Nên kết hợp mành nứa với một số đèn lồng tre trúc để tạo nên không gian lãng mạn
Xem thêm: Mẫu đèn lồng tre trúc 
      
      Nắng nóng không còn là vấn đề quá quan trọng khi mà dùng mành nứa che nắng bản nan 2cm giảm bớt 90% ánh nắng chiếu vào không gian.Những khe nhỏ giữa các nan màn sáo làm gió lùa vào làm không gian bên trong.

    
   Hiện nay để mua hàng tại các quận như  QUẬN 9,QUẬN 7,QUẬN TÂN PHÚ,Anh chị đừng lo lắng khi chúng tôi cách xa bạn.Hãy liên hệ để được tư vấn đo đạc và báo giá màn sáo miễn phí tại nhà.Mọi thông tin cần anh chị liên hệ :

Hotline: 0901 489 608 - 0942 842 176
Email:Manhsaotruc01@gmail.com

About Hà Duy Hội

0 nhận xét:

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.