Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
Mành trúc ngoài trời

RÈM TRE TRÚC CHE NẮNG VILA BIỆT THỰ QUẬN 2

    Rèm tre trúc  đã là một trong những sản phẩm không thể thiếu cho việc trang trí ngoại thất và củng là vật dụng để che nắng ban công,mái hiên nhà hay những khu biệt thự Vila sang trọng,tạo cảm giác gần gủi với thiên nhiên mà không kém phần sang trọng.
Sau đây cùng ngắm nhìn hình ảnh sản phẩm Mành trúc che nắng biêt thự vila QUẬN 2
Rèm tre trúc

Rèm trúc che nắng quận 2 tạo cảm giác gần gủi với thiên nhiên giữa cuộc sống xô bồ những lo toan cuộc sống
Rèm tre trúc quận 2

 Rèm tre trúc tạo nên khung cảnh bình yên,cho những lúc đi làm mệt mõi trở về có không gian thư giản khỏe khoắn không gây oi bức nhà cửa

Rèm tre trúc

Công trình được chủ nhà người pháp chọn loại rèm trúc tự nhiên mang phong cách dân dã đồng quê..Mành trúc được chủ nhà chọn là loại màn trúc nan 1cm tạo nên vẽ đẹp tự nhiên thoáng mát.Sở dĩ chủ nhà chọn loại rèm này là nan trúc để tự nhiên để tôn lên vẽ đẹp truyền thống của cây tre cây trúc Việt Nam.
rèm trúc

Hiện nay để mua mành tre trúc anh chị không phải mất công đi tìm rèm trúc rèm tre khi có công ty chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt màn tre màn trúc uy tín tại quận 2 giúp anh chị chọn được mẫu màn trúc phù hợp và dịch vụ lắp đặt nhanh chóng.


Mọi chi tiết liên hệ tư vấn đo đạc 

Hotline: 090 148 9608 - 0942 842 176

ĐC: 21/5 Chu Văn An ,P.26,Q.Bình Thạnh

About Hà Duy Hội

0 nhận xét:

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.