Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
chiếu tre cao bằng

CHIẾU TRÚC TỐT GIÁ RẺ TẠI TP.HCM

     Chiếu trúc là một sản phẩm không thể thiếu trong căn phòng ngủ của người Việt đặc biệt là vào mùa nóng. Mùa hè sẽ rất khó chịu khi nắng nóng, chắc hẳn các bạn rất muốn tìm mua cho mình một chiếc chiếu trúc tốt nhất cho gia đình. Nhưng không phải ai cũng có thể tìm mua cho mình được chiếc chiếu trúc giá rẻ tại HCM, sản xuất tại việt nam và bền bỉ với thời gian.
Cùng với xu hướng phát triển các sản phẩm chăn gối nệm hiện đại thì các loại chiếu trúc cổ truyền tưởng chừng lỗi thời, nhưng chiếu trúc vẫn luôn có sức sống vì phù hợp với thói quen sử dụng và khí hậu Việt Nam.
chiếu trúc giá rẻ

Chiếu trúc


Mua chiếu trúc ở đâu cho tốt?

     Ở TP.HCM khi mua chiếu trúc không ít người thiếu thông tin về việc hàng nào chất lượng, cách phân biệt hàng việt nam và hàng trung quốc, mua ở cửa hàng nào là uy tín.chiếu trúc việt nam ở đâu tại sài gòn giá rẻ.
  Nằm nệm chắc chắn sẽ rất khó chịu vì không có chiếc nệm nào mát và thoáng khi 100% cả. Chiếu trúc sản phẩm như điều hòa là một giải pháp hoàn hảo cho mùa hè nắn nóng này, đem lại cho gia đình giấc ngủ thoáng mát tuyệt vời.
 Hotline mua hàng: 090 148 9608 - 0942 842 176 

Tại sao nên dùng chiếu bằng trúc?

     Đối với những người có tiền xử bệnh đau nhức xương khớp, đau lưng, phong thấp thì nằm ngủ trên chiếu tre trúc như là một bài vật lý trị liệu tuyệt vời. vì có một sự thật rằng: “những người có những căn bênh nêu trên và người cao tuổi tuyệt đối không nên nằm nệm mà thay vào đó là các loại chiếu thiên nhiên. Với những nan trúc đều và tự nhiên,không gây cấn lưng nằm cảm giác mát mẻ và sang trọng.
Hiểu được vấn đề đó New Blinds có cung cấp cho quý khách hàng các mặt hàng chiếu trúc được sản xuất tại xưởng như: chiếu trúc tây bắc,chiếu trúc cao sơn,chiếu trúc cao cấp,chiếu trúc hạt....Với viền được bọc các loại vải hay các loại cói tự nhiên rất tốt cho sức khỏe.Không lẫn phụ gia khác.
Chiếu trúc Việt Nam được làm từ các các cây tre già nên có độ bền và thoáng mát hơn sơ với bề mặt vải thông thường.
chiếu trúc tốt nhất hcm
Quá trình xử lý nan trúc không dùng các hóa chất độc hại gây kích ứng da.
Phần dây đan có độ dẻo cao đảm bảo không bị dứt gãy khi cuộn lại hoặc sử dụng.
Sản phẩm chiếu trúc được New Blinds phân phối đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu và công nghệ Việt Nam.
Chiếu trúc Việt Nam được sản xuất theo 3 giai đoạn: gia công các nan trúc -> xử lý mùi, chống mốc và đánh bóng cơ học -> được đan bằng máy.
Công đoạn đóng gói chiếu trúc
Công đoạn đóng gói chiếu trúc

Tại sao bạn nên chọn sản phẩm chiếu việt nam của thương hiệu New Blinds

Bởi vì. Rất nhiều khách hàng đã mua hàng và dùng. "Cô Bình " cho biết rằng từ lúc mua tấm chiếu trúc đến nay đã được 5 năm mà các nan và sợi dây vẫn còn tốt.Vì vậy các bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.New blinds cam kết
  • Giá chiếu trúc và đưa ra mức giá rẻ nhất thị trường tại HCM cho bạn.
  • Cam kết sản phẩm của cửa hàng phân phối rẻ hơn các sản phẩm cùng loại cùng chất lượng của các cửa hàng khác.
  • Giao hàng tận nơi cho Khách hàng.
  • Hàng sản xuất tại việt nam. Không bán chiếu trúc Trung Quốc.
  • Không có mùi khó chịu, không hại sức khỏe người tiêu dùng.
  • Đặc biệt chỉ có tại địa chỉ 23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM (Cam kết  giao hàng đúng mẫu như ý khách hàng mới trả tiền).
Sản phẩm việt nam hiện được xuất khẩu sang nhiều nước như : ấn độ, philippin, Malaysia, thái lan, nhật bản, brazin…. Và đặt được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước.

Được gia công sản xuất 100% tại việt nam, chiếu được gia công tinh xảo, đẽo gọt đều tay sau đó được đem đi đánh bóng và đan lại với nhau với khoảng cách hẹp và đều nhau. Chiếu càng nằm nhiều thì càng sáng bóng. Tuyệt đối không bị MỐI MỌT
Chiếu trúc việt nam

Vận chuyển miễn phí trong nội thành Tp.HCM

Chiếu trúc việt nam có mặt tại thì trường thành phố hcm còn ít đa số các nhà hộ gia đình luôn mua các sản phẩm chiếu nhựa,nệm nằm sẻ rất khó chiu gây kích ứng gia.Hiện tại anh chị mua 2 tấm chiếu sẻ được miễn phí ship hàng tận nơi trong khu vực nội thành Tp.HCM. Ngoài thành hay các tĩnh Khu Vực Miền tây anh chị cần mua chiếu chúng tôi có thể gửi hàng về tận nơi cho anh chị... Với chứ tín chữ tâm đặt lên hàng đầu.
vận chuyển chiếu trúc


Giá chiếu trúc như thế nào tại tp.hcm

Hiện nay new Blinds cung cấp chiếu trúc giá tốt nhất thị trường,Với giá thành cạnh tranh nhất.Anh chị xem bảng giá chiếu trúc để mua cho mình một sản  phẩm chiếu trúc vừa với chiếc gường của mình.
Sau đây là bảng giá chiếu trúc Tây Bắc
bảng giá chiếu trúc hcm

Sau đây là bảng giá chiếu trúc Cao Sơn

Chiếu trúc 1.2 x 1.95 giá 550.000

Chiếu trúc 1.4 x 1.95 giá 650.000

Chiếu trúc 1.6 x 1.95 giá 750.000

Chiếu trúc 1.8 x 2m giá 950.000

Những ngày đầu thăm nhập thị trường chiếu trúc TPHCM gặp không ít khó khăn khi mà sản xuất chủ yếu là bán thủ công nên giá thành cao hơn rất nhiều so với hàng TQ, nhưng điểm mạnh là chất lượng thì người tiêu dùng chưa biết đến.


Moi chi tiết liên hệ: 090 148 9608 - 0942 842 176 
Xem nhiều hơn tai: Chieutrucsaigon.com
Đc:23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

About Hà Duy Hội

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.