Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
Màn sáo trúc ngoài trời

MÀNH SÁO TRE CAO CẤP CHE NẮNG NGOÀI TRỜI

       Mành sáo tre New Blinds mang đến cho ta một phong cách mộc mạc nguyên thủy, sang trọng tao nhã. Màn tre cao cấp thể hiện phong cách và đẳng cấp sang trọng, với tác dụng chống nắng, cách nhiệt, chống tia tử ngoại, v.v…Màn sáo tre vàng tự nhiên thích hợp rộng rãi nơi nhà ở, khách sạn, villa, phòng làm việc... Rèm sáo tre New Blinds có kiểu dây kéo cũng được thiết kế một cách khéo léo tạo cảm giác dễ chịu khi kéo gọn....
Màn sáo tre vàng cao cấp
       Ngày nay, xu hướng sử dụng rèm sáo tre để chống nắng cho ngôi nhà không còn là điều xa lạ với khách hàng khi chọn lựa rèm cửa chống nắng cho ngôi nhà của bạn. Lý do bởi rèm tre có nhiều ưu điểm hơn hẳn các loại rèm cửa khác trong việc chống nắng ngoại thất cũng như là cách nhiệt cho ngôi nhà của bạn:
Mành sáo tre cao cấp che nắng ngoài trời


Tại sao bạn nên chọn rèm tre cao cấp chống nắng ngoài trời cho căn hộ của mình.

      Các sản phẩm thường được dùng để chống nắng như bạt, rèm vải,…những sản phẩm này chỉ che được nắng một phần, nhưng lại khiến cho ngôi nhà không khí ngột ngạt, bí bách. Theo một số nghiên cứu của các chuyên gia thì dù che được nắng nhưng không khí ngột ngạt, khó chịu có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, nhất là trẻ nhỏ,và người cao tuổi. Ban công luôn là nơi hứng chịu nhiều nắng và gió nhất. Việc che nắng ban công vào những ngày nắng nóng khó chịu là nhu cầu thiết yếu của bất cứ gia đình nào. Vì vậy, việc lựa chọn rèm tre cao cấp che nắng ngoài trời là nhu cầu hàng đầu của mỗi gia đình.
rèm tre trúc cao cấp chất lượng che nắng mưa hcm
Rèm trúc che nắng quận 9

Ưu điểm của việc dùng mành sáo tre trúc chống nắng.

Về ưu điểm trong việc chống nắng cua mành tre ngoài trời. Ưu điểm nổi bật của mành sáo tre cao cấp đó là độ cách nhiệt đạt tới 95% nếu bạn biết cách sử dụng khoa học bởi rèm được làm bằng chât liệu tre có nguồn gốc tự nhiên, không pha tạp chất công nghiệp nên thân thiện với môi trường và có khả năng chống nhiệt tối ưu so với các loại rèm nhựa hay mành sáo khác.

mành tre trúc chống nắng ngoài ban công


Ưu điểm và tính năng nổi trội, màn sáo tre được ứng dụng nhiều trong đời sống:

- Màn sáo tre cao cấp bền, đẹp, sạch sẽ, rất tiện dùng trong ngoại thất. 
- Ưu điểm nổi bật của mành tre trúc tốt ngoài trời giúp cho ngôi nhà trở nên mát mẻ hơn, bảo vệ cây cối và tài sản gia đình, bảo vệ sức khỏe của mọi người thân trong gia đình.
- Dù bạn có muốn lắp màn sáo tre ở đâu như ban công, phòng ngủ hay phòng làm việc thì cũng sẽ không có gì khó khăn hay trở ngại gì cả bởi màn sáo tre cao cấp cực kì dễ lắp. 
- Mành tre khôg cần phải cuốn tấm rèm tre nhưng cũng đã có thể đón được gió. 
- Mành tre có ưu điểm vượt trội là không rách như nhựa hay vải 
- Dễ dàng làm mới tấm rèm chỉ việc sơn phủ lớp màu mới thì bạn có ngay chiếc rèm tre mới tinh như mới mua ngoài tiệm về.
- Bạn không cần phải tốn công sức làm sạch, giặt ủi chiếc rèm tre cửa sổ. 
-Mành tre được làm bằng chất liệu tre trúc, thân thiện với môi trường 
-Mành tre không chứa các chất hóa học, không gây độc hại 
    Lấy lợi ích khách hàng làm phương hướng phấn đấu, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ khảo sát, lắp đặt màn sáo tre với chất lượng và giá cả tốt nhất thị trường. Nhận tư vấn và bán mành tre cao cấp loại tốt che nắng tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trong cả nước với giá cả tốt nhất. Giao hàng nhanh chóng, tận nơi với mọi đơn hàng.
Hotline tư vấn :  0901 489 608 gặp Mr. Hội
mua tấm sáo tre ngoài trời loại tốt

mành sáo tre che nắng chất lượng nhất ngoài trời

MÀNH SÁO TRE CAO CẤP CHỐNG NẮNG

MÀNH SÁO TRE CAO CẤP LOẠI TỐT
Tags: màn sáo tre,mành tre cao cấp,mành tre trong nhà,mành tre che nắng,gia manh tre,mành tre ngoài trời,nguyên liệu tre

About Hà Duy Hội

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.