Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
công trình màn sáo che nắng

THI CÔNG CÁC CÔNG TRÌNH MÀNH SÁO TRÚC 2018

      Mành sáo tre trúc dùng để che nắng che mưa ngoài trời không những thế tấm mành tre trúc có thể tôn lên vẽ đẹp cho ngôi nhà của quý khách nếu khách hàng chịu bỏ ngân sách bạn sẻ có tấm mành sáo cao cấp ưng ý và độ bền cao cho ngôi nhà của mình. Sau đây quý khách hàng sẻ được xem về những hình ảnh công trình màn sáo được chúng tôi tải lên sau đây.
1. Công trình mành sáo nứa cho nhà chòi quận 9
Công trình mành tre đẹp
Công trình mành sáo nứa quận 9
Công trình mành sáo nứa che nắng cho chòi sân vườn quận 9 với mẫu mành sáo nứa tự nhiên mang đến sự tiện dụng và tô điểm thêm cho khu chòi sân vườn...
Xem thêm :  

2. Công trình mành sáo trúc nan lớn tại bình dương
công trình mành trúc bình dương
Mành trúc nan to che nắng căn tin tại bình dương
     Mành trúc che nắng mưa căn tin, là các loại nguyên liệu tre trúc tự nhiên.Qua nhiều năm kinh nghiệm đan lát các loại mành sáo che nắng ngoài trời càng ngày càng hoàn thiện.Mành trúc,có độ bền từ 2 - 3 năm, thậm chí lên tới 3 - 4 năm. manh rèm trúc căn tin sử dụng đơn giản, đặc biệt có khả năng cản nhiệt rất tốt đối với những khu vực nóng nắng nhiều.
Xem thêm.
3.Công trình mành nứa che nắng cho nhà gỗ quận 12
mua mành tre quận 12,công trình mành tre quận 12
Mành sáo nứa cho nhà gỗ quận 12
    Với công trình mành sáo che nắng nhà gỗ quận 12 diện tích lắp mành sáo lên tới 500m2 cho 2 căn nhà gỗ được,mành sáo nứa được rất nhiều khách hàng thường xuyên sử dụng cho nhà gỗ.Mành nứa có thời hạn và độ thẩm mỹ rất cao.
Xem thêm
4. Công trình mành sáo tre tại cần thơ

mành tre cần thơ,thi công mành tre cần thơ
Công trình lắp màn sáo tại cần thơ
   Hiện nay Màn sáo New Blinds là nhà cung cấp lắp đặt giao hàng tại các tĩnh miền tây và khu vực cần thơ.Với các đơn hàng số lượng lớn chúng tôi sẻ vận chuyển lắp đặt tận nơi cho quý khác hàng. Với các đơn hàng nhỏ chúng tôi có các chành xe chuyên dụng chở hàng và giao hàng cho quý anh chị.Với phương châm uy tín - chất lượng đặt lên hàng đầu.
Xem thêm: 

5. Công trình màn sáo tre cao cấp cho nhà gỗ
mành tre cao cấp che nắng nhà gỗ
  Rèm tre cao cấp trong nhà là sản phẩm được làm công phu nhất từ nguyên liệu tre cách đan dây mành tre chất lượng.Đây là công trình nhà Anh Hoàng tại Thảo điền quận 2 đã sử dụng mành tre cao cấp cho nhà gỗ của mình...
Xem thêm: 
6.Mành sáo che nắng cho nhà chùa.
mành tre che nắng công trình nhà chùa quận 2
     Mành tre trúc nay được sử dụng rộng rãi không chỉ dùng treo trong nhà gắn ở các cửa sổ, cửa chính, ban công, nhiên nhà mà ngay cả những quán cafe, quán ăn, nhà hàng,nhà chùa…cũng rất thích hợp để sử dụng mành che mưa che nắng.
Xem thêm: 

7. Mành tre che nắng nhà hàng gỗ quận phú nhuận
mành tre cao cấp,mành che nắng hàng
Mành tre cao cấp che nắng nhà hàng
      Mành sáo tre New Blinds mang đến cho ta một phong cách mộc mạc nguyên thủy, sang trọng tao nhã. Màn tre cao cấp thể hiện phong cách và đẳng cấp sang trọng, với tác dụng chống nắng, cách nhiệt, chống tia tử ngoại, v.v…Mà mành sáo tre tự nhiên thích hợp rộng rãi nơi nhà ở, khách sạn, villa, phòng làm việc,nhà hàng... Rèm sáo tre New Blinds có kiểu dây kéo cũng được thiết kế một cách khéo léo tạo cảm giác dễ chịu khi kéo gọn....
Xem thêm:
Và rất nhiều công trình khác mà chúng tôi không kịp cập nhật tại đây.....
Xem công trình mành tre tại quận 2

Mua mành tre như thế nào tại TPHCM

     Thi công, lắp đặt mành tre chống nắng tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận không còn khó khăn khi màn sáo che nắng Màn sáo New Blinds đem đến sản phẩm mành tre tphcm chất lượng. Với dịch vụ đo đạc, xem mẫu, thi công tận nơi, bảo hành chu đáo với nhiều mẫu mành tre từ phổ thông đến cao cấp, từ sử dụng trong nhà đến ngoài trời, từ nhà phố, chung cư, biệt thự đến các trường học, bệnh viện, công ty, v.v.

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Hotline: 0901 489 608 - 0942 842 176

Email:manhsaotruc01@gmail.com

23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

About Hà Duy Hội

0 nhận xét:

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.