Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
mành nứa chống nắng

MÀNH SÁO NỨA CHỐNG NẮNG CHO NHÀ CỬA

    Chống nắng mưa bằng mành sáo tre nứa đang là xu hướng hiện nay. Từ văn phòng, nhà ở, nhà hàng, quán ăn,…đều lựa chọn mành tre như một phần của thiết kế chung. Hơn nữa, mành tre càng dùng lâu thì càng mang phong cách cổ, mộc mạc giản dị. Không hề cũ kĩ hay mối mọt, thích hợp treo ngoài trời, trang trí làm đẹp.
     Tre Trúc Sài Gòn là đơn vị cung cấp mành tre nứa uy tín tại HCM. Chúng tôi đi đầu trong nhiều thiết kế mành tre ngoài trời chất lượng. Nhiều mẫu mã được quý khách hàng ưa chuộng sử dụng. Chúng tôi tận dụng tốt ưu điểm nổi bật của tre trúc. Thu hút người nhìn bởi những sản phẩm dân dã, giản dị, tạo cảm giác thoải mái nhất.
mành sáo tre nứa

Tại sao nên lựa chọn mành sáo nứa? 

     Ưu điểm đầu tiên không thể không kể đến là chống nắng, chống nóng tốt. Mành tre trúc New Blinds với nguyên liệu tự nhiên, khả năng cách nhiệt và làm mát tốt. Ngoài ra, hiện nay, lựa chọn mành trúc che nắng không chỉ có tác dụng chống nóng mà còn được thiết kế tinh tế, phù hợp với kiến trúc hiện đại nói chung.
mành sáo tre nứa
Đa phần mành sáo nứa được ưa chuộng bởi cách nhiệt tốt. Chống nắng chống nóng bằng cách treo mành tre là một lựa chọn vô cùng thích hợp. Nguyên liệu tre trúc được trải qua nhiều công đoạn xử lý khác nhau. Có khả năng chống ẩm mốc và mối mọt cao. Nguyên liệu tự nhiên hoàn toàn không có tác hại đối với người dùng.
Mành sáo nứa ngoài trời
    Mành sáo nứa ngoài trời sẽ góp phần tạo phong cách dân dã. Tạo cảm giác bình yên thoải mái nơi thành phố tấp nập nhộn nhịp. Thưởng thức món ăn, tách cà phê ở quán phong cách tre xanh mát sẽ vô cùng nhẹ nhàng và an yên. 
Đừng ngần ngại nếu bạn có nhu cầu thi công công trình mành sáo nứa. Hoặc những sản phẩm mành tre trang trí trong nhà và ngoài trời. Đội ngũ tư vấn viên sẽ sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng. Những ý tưởng của quý khách sẽ được chúng tôi hỗ trợ thực hiện. Xử lý đơn hàng và thi công nhanh chóng nhất tại TPHCM.
Mành sáo nứa ngoài trời

Các phụ kiện mành sáo nứa đi kèm.

Để có một bộ màn sáo nứa đúng chuẩn bạn phải có bộ phụ kiện đi kèm như sau:
1.Ròng rọc là phụ kiện cần thiết để tấm màn có thể thao tác kéo lên xuống
2. Dây kéo rèm sáo nứa 
3. Tắc kê bắt lên tường
phụ kiện mành tre

Hoàn thiện tấm mành tre nứa như sau:


  • Đo đạc kích thước chuẩn mẫu mành và cửa cần lắp 
  • Phun màu mành theo sở thích hoặc chọn mẫu mành có sẵn màu 
  • Gia công mành bao gồm ( vào cán mành, dây, ròng rọc..) 
  • Đến lắp đặt và chỉ cách thức hoạt động của mành
mành nứa ngoài trời

 Màn sáo New Blinds là một thương hiệu mành tre ngoại thất uy tín tại thị trường TPHCM hiện nay. Chúng tôi hiện có nhiều cửa hàng, đại lý rộng khắp các tỉnh thành phố như: Bình Thạnh TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu,... nhằm đáp ứng mọi nhu cầu gần xa của các khách hàng. Là một nhà cung cấp sỉ và lẻ, chúng tôi luôn có những chính sách giá ưu đãi cho những đơn hàng số lượng, vì vậy khi mua hàng tại đây bạn sẽ mua rèm tre ngoài trời với giá rẻ nhất so với thị trường.
Rèm nứa ngoài trời
Xem thêm :


Rèm nứa ngoài trời có vẻ như một chút của một nghịch lý khi bạn đang cố gắng tận hưởng những khung cảnh đẹp, nhưng bạn có thể ngạc nhiên trước những tính năng linh hoạt mà chúng mang lại. Lợi ích của rèm cửa ngoài trời mang lại cho bạn Một cách logic, rèm ngoài trời có thể bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời và gió. Giảm cái nóng của mặt trời mang lại cho bạn không gian ngoài trời vô cùng thoải mái. Rèm đẹp ngoài trời giúp bạn có một không gian riêng tư giữa khoảng không rộng lớn. Đảm bảo không gian sống ngoài trời. Hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng. 
Để thuận tiện hơn cho quý khách hàng chúng tôi có dịch vụ đem mẫu tư vấn,khảo sát,đo đạc và báo giá tại nhà cho quý khách hàng tại khu vực TP. HCM và các tĩnh lân cận.... 
Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp theo 

SĐT: Mr. Hội : 0901 489 068  - Mr. Quốc : 0942 842 176 

Email : manhsaotruc01@gmail.com 

Showroom: 23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

About Hà Duy Hội

0 nhận xét:

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.