Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
Màn sáo trong nhà

MÀN SÁO TRE TRONG NHÀ CHỐNG NẮNG

      Màn sáo tre che nắng cửa sổ nội thất đẹp. Tại sao không dùng rèm tre thay thế các sản phẩm màn sáo khác khi mà sản phẩm mành tre rất tốt cho sức khỏe củng như mẫu mã thì củng không thua kém gì các sản phẩm màn sáo trong nhà dùng trên chất liệu khác.
Màn sáo tre cao cấp được làm hoàn toàn 100% từ tre tự nhiên, qua xử lý mối mọt có khả năng cản sáng và chống nắng tốt, mang phong cách mộc mạc, giản dị nhưng cũng không kém phần hiện đại và cổ điển.
Màn sáo tre cao cấp

Thế nào gọi là màn sáo tre trong nhà

 Màn sáo tre trong nhà - sản phẩm màn sáo dân dụng đang phổ biến nhất hiện nay. Tuỳ vào mỗi vũng miền mà nó có nhiều tên gọi khác nhau như: rèm sáo tre,rèm tre cao cấp,mành tre cao cấp,mành tre trúc trong nhà... nhưng chúng có nhiều mẫu mã khác nhau. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp và thi công màn sáo tre trong nhà ở tất các các quận tphcm như: Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Phú, Tân Bình, Quận,1,2,3,4,5,6,7,8,9...
Xem thêm: Mẫu rèm tre trong nhà


Màn sáo tre cao cấp
Màn sáo tre cửa sổ
      Nếu như bạn đang tìm 1 công ty lắp đặt màn sáo tre cao cấp, hay cửa hàng nào bán màn sáo tre ngang chất lượng với giá thành rẻ? Vậy thì bạn hãy tìm tới chúng tôi, Cơ sở Màn Sáo New Blinds là 1 trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp và thi công lắp đặt rèm sáo tre ngang dành cho các văn phòng,quán cà phê nhà hàng tại TpHCM.
MÀN SÁO TRE TRONG NHÀ CHỐNG NẮNG
  Rèm sáo tre  là một trong những sản phẩm được rất nhiều văn phòng, nhà biệt thự,sử dụng nhằm với mục đích chính là che nắng và cản sáng. Bên cạnh đó thì các loại màn sáo tre này còn được dùng để trang trí cho các văn phòng hoặc cũng có thể là dùng làm 1 vật trang trí nội thất tạo điểm nhấn cho cửa sổ, vách che hay sâu xa hơn nữa là 1 tấm phong thủy truyền thống chẳng hạn.
màn tre che phong ngủ

Màn sáo tre trong nhà: là một trong những loại sản phẩm của màn sáo tre cao cấp, với thiết cuộn tròn lại với nhau theo chiều từ dưới lên thay vì 1 phía như màn sáo khác, với 1 kiểu dáng sang trọng và gọn gàng. Màn sáo tre là 1 trong những màn sáo có cấu tạo đơn giản hơn so với màn sáo dọc hay màn sáo cuộn.
Màn sáo tre trong nhà


Tính năng và công dụng của màn sáo tre

 Một trong những tính năng đặc biệt của màn sáo tre chính là khả năng chống nắng, mát căn phòng và chống bụi bẩn,dễ lau chùi cũng như ngăn được các tia tử ngoại và che nắng tốt, và chịu được sức nóng của thời tiết. Rèm sáo tre luôn được xem là sự lựa chọn tốt nhất trong việc điều chỉnh sự tươi mát cho căn nhà, đảm bảo sự riêng tư và thoải mái, rất an toàn cũng như mang tới 1 không gian thoáng mát cho người sử dụng. Khi cần lấy ánh sáng thì người sử dụng chỉ cần điều chỉnh dây kéo lên xuống nhằm điều chỉnh mức độ ánh sáng cho căn phòng của bạn.
Màn sáo tre trong nhà phong ngủ
Màn sáo tre che cửa sổ phòng ngủ
      Ngoài ra tất cả các chi tiết của màn sáo tre cũng có độ bền rất cao, không phai màu theo thời gian và chịu nhiệt tốt, đặc biệt là rất ít bám bụi và dễ dàng vệ sinh.

Vì sao nên sử dụng màn sáo tre trong nhà? 

Trước hết là do màn sáo tre làm bằng chất liệu tre rất tốt và có độ bền cao, không phai màu cũng như có khả năng chống các tia tử ngoại. Có thể sử dụng ở trong nhiều môi trường khác nhau mà không sợ sản phẩm bị hư hỏng. Màu sắc và chủng loại đa dạng nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu sản phẩm theo sở thích và nhu cầu của mình. Giá thành tương đối rẻ hơn so với các loại sản phẩm màn cửa khác. Màn sáo tre ngang mang lại cho không gian căn phòng trở nên trang trọng và lịch sự,cổ kính cũng như dễ kết hợp với các món đồ trang trí nội thất.
màn sáo tre che bàn thờ đẹp
Mành tre cao cấp che bàn thờ


màn sáo tre che bàn thờ đẹp


Hãy để Màn sáo New Blinds tạo nên sự chuyên nghiệp từ những bộ rèm cửa sổ văn phòng,củng như công trình dân dụng.

"Trong lĩnh vực rèm cửa chúng tôi là chuyên gia" 

Xem các công trình thực tế của Màn Sáo New Blinds thi công tại mục sau: >>> công trình rèm tre che nắng cao cấp che nắng tại Lầu 5 Khu Ăn uống Vạn Hạnh Mail

Tags: Màn sáo tre, rèm tre văn phòng, rèm tre trong nhà


LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG PHÒNG KINH DOANH :
 HOTLINE : 0901 489 608 (Mr.Hội) – 0942 842 176 (Mr.Quốc)
Email : manhsaotruc01@gmail.com 
Showroom : 23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

About Hà Duy Hội

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.